HLV Tuchel khen Giroud như cầu thủ 20 tuổi

10:34 Thứ tư 24/02/2021

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Chelsea, Thomas Tuchel đã hết lời khen ngợi Olivier Giroud sau chiến thắng trước Atletico Madrid.

Trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, Giroud đã lập siêu phẩm ở phút 68, làm nên chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Atletico Madrid tại Arena Nationala ở Bucharest.

Thomas Tuchel hails Chelsea match-winner Olivier Giroud - 'He's like a 20-year-old' - Bóng Đá

 Giroud được khen ngợi hết lời sau trận đấu.

HLV Tuchel cho biết sau chiến thắng của đội nhà: "Nếu bạn nhìn thấy Olivier hàng ngày, bạn không thể ngạc nhiên. Cậu ấy hoàn toàn mạnh mẽ, thể hình chuẩn và thể chất ở mức cao nhất.

Về mặt tinh thần, tôi thực sự có cảm giác Olivier hưởng thụ mọi thứ vào mỗi ngày. Đây là điều mà mọi cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp ở cấp độ này cần phải có.

Olivier tập luyện như một người mới 20 hay 24 tuổi. Cậu ấy là một chàng trai kết hợp tốt giữa sự nghiêm túc và niềm vui khi tập luyện. Cậu ấy luôn tích cực và là một nhân tố quan trọng cho tập thể nào.

Dù Olivier đá chính, hay vào sân từ băng ghế dự bị, cậu ấy có tất cả những phẩm chất tốt đẹp như thế này."

Vị HLV người Đức nói thêm: "Tôi rất hạnh phúc cho các cầu thủ của mình với phần thưởng xứng đáng.

Điều rất quan trọng là chúng tôi đã tập trung tuyệt đối trong suốt 96 phút và chúng tôi cũng chấp nhận rằng rất khó để tạo ra cơ hội, nhưng chúng tôi đã làm tất cả những điều đó và đó là một nỗ lực rất tốt của toàn đội."

HLV Tuchel không ngạc nhiên với Giroud:

 
Minh Tuấn | 09:36 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục