HLV Tuchel hài lòng khi Chelsea có 1 điểm trước M.U

06:35 Thứ hai 01/03/2021

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel có những phát biểu đáng chú ý sau trận gặp Manchester United.

Cuộc đấu trí căng thẳng giữa Chelsea và Man United trên sân Stamford Bridge đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Trong khi Quỷ đỏ thành Manchester có lý do để tiếc nuối thì HLV Thomas Tuchel lại hài lòng kết quả này.

Chia sẻ trên trang chủ đội bóng, HLV Thomas Tuchel cho hay: "Nhìn chung, đây là một trận đấu đỉnh cao giữa hai đội bóng. Đó là một khởi đầu rất căng thẳng. Chúng tôi đã gặp một số khó khăn để thoát khỏi áp lực trong hiệp một.

TUCHEL ACCEPTS A POINT, EXPLAINS ABRAHAM ABSENCE AND GIVES PENALTY VERDICT - Bóng Đá

 HLV Thomas Tuchel hài lòng với kết quả.

Họ cố gắng dồn ép chúng tôi rất nhiều, chúng tôi đã có một số pha mất bóng dễ dàng ở khu vực giữa sân, khi chúng tôi có thể thoát khỏi áp lực. Chúng tôi hơi mất tự tin nhưng đồng thời cũng không cho phép họ có cơ hội. Chúng tôi đã phòng ngự rất tốt.

Hiệp hai, chúng tôi đã chọn một cách tiếp cận khác để dâng cao tích cực hơn một chút, với khả năng thu hồi bóng và ép sân cao hơn. Đội đã làm điều này rất tốt và tôi rất thích hiệp hai. Đó là một màn trình diễn hàng đầu trên sân.

Chúng tôi đã phong tỏa tốt Bruno Fernandes và Marcus Rashford, vì vậy tôi có cảm giác chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Ở cấp độ này, các chi tiết nhỏ quyết định trận đấu và bạn phải nắm lấy cơ hội của mình. Không có nhiều, 2 cơ hội có lẽ là đủ, nhưng cuối cùng chúng tôi chấp nhận trận hòa này."

Petr Cech và 5 pha cản phá đẳng cấp nhất trong màu áo Chelsea:

 
Tiểu Lam | 05:37 01/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục