HLV Tuchel có 7 cầu thủ không thể đụng đến của riêng mình

08:47 Thứ sáu 17/09/2021

TinTheThao.com.vnSau khởi đầu ấn tượng mùa này, HLV Thomas Tuchel có lẽ đã làm ra được bộ khung vững chắc cho Chelsea.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ có chuyến làm khách đến sân Tottenham Hotspur với kỳ vọng duy nhất là giành chiến thắng. Và để làm được điều đó, HLV Tuchel sẽ sử dụng 7 cầu thủ không thể chạm tới của riêng mình.

 - Bóng Đá

 HLV Tuchel đang làm rất tốt ở Chelsea.

Edouard Mendy chắc chắn là một trong số đó. Tuyển thủ Senegal, người đã có lần ra sân thứ 50 cho The Blues vào giữa tuần, đã bắt chính mọi trận đấu trong mùa giải này và bàn thua duy nhất mà anh ấy phải nhận là quả phạt đền do Mohamed Salah thực hiện tại Anfield.

HLV Tuchel luôn muốn có Cesar Azpilicueta trong đội hình xuất phát và kinh nghiệm của đội trưởng câu lạc bộ chắc chắn sẽ rất quan trọng. Hãy chờ đợi để thấy Azpilicueta được triển khai ở bên phải của hàng thủ ba người một lần nữa.

Ở phía đối diện sẽ là Antonio Rudiger, ngôi sao Chelsea duy nhất đá chính mỗi phút trong 6 trận mở màn của The Blues. Rudiger ngày càng xuất sắc và toàn diện hơn trong tay vị HLV người Đức để trở thành cầu thủ không thể thiếu của đội chủ sân Stamford Bridge.

Reece James đã khẳng định mình là một wing-back được lựa chọn đầu tiên và sẽ rất hấp dẫn để xem liệu Marcos Alonso có giữ được vị trí của mình bên cánh trái hay không, khi Ben Chilwell trở lại trong trận đấu vào đêm thứ Ba trước Zenit.

N'Golo Kante đã bình phục chấn thương mắt cá nhưng tuyển thủ Pháp có khả năng sẽ được HLV Tuchel cho nghỉ ngơi, đặc biệt là khi ông đang có hai số 6 toàn diện đang đạt phong độ cao.

 - Bóng Đá

 Những cầu thủ không thể thiếu của Chelsea.

Jorginho đã chứng tỏ mình là một trong số những tiền vệ ổn định nhất châu Âu năm nay và xứng đáng được đá chính trong mọi trận đấu quan trọng của Chelsea. Bên cạnh cầu thủ người Ý gần như chắc chắn sẽ là Mateo Kovacic, người đã có phong độ xuất sắc từ đầu mùa.

Romelu Lukaku, người đã ghi 4 bàn trong 4 trận đầu tiên sau khi trở lại Chelsea, sẽ đá chính. Anh là miếng ghép hoàn hảo mà The Blues còn thiếu ở mùa trước.

Sẽ không dễ để dự đoán được ai sẽ là vệ tinh đắc lực cho ngôi sao người Bỉ. Mason Mount thường góp mặt trong những trận đấu lớn nhất. Tuy nhiên, anh đã được nghỉ cuối tuần trước trong trận gặp Aston Villa, và chơi không thật tốt ở lần đụng độ Zenit giữa tuần.

Kai Havertz và Hakim Ziyech đang cạnh tranh gay gắt suất chính thức, trong khi Timo Werner và Callum Hudson-Odoi vẫn luôn sẵn sàng ra sân khi có cơ hội.

(Theo Football London)

Lối đá của Chelsea

 
Minh Tuấn | 08:17 17/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục