HLV Tuchel: 'Chúng tôi thất vọng và tức giận'

07:06 Thứ hai 20/12/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức có lý do để không hài lòng khi lời thỉnh cầu của Chelsea bị Ban tổ chức Premier League từ chối.

Chelsea thật sự gây thất vọng thời gian qua. Gần đây, Chelsea để thua 2-3 trước West Ham, vất vả đánh bại Leeds United với tỷ số tương tự nhưng sau đó đánh rơi thêm 2 điểm trước Everton.

Kế đến, họ lại để Everton cầm hòa tại sân Stamford Bridge. Do đó, The Blues cần phải đánh bại Wolves để trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League.

Thế nhưng, The Blues không cho thấy sự áp đảo so với đội chủ nhà. Dù rất nỗ lực, thầy trò HLV Thomas Tuchel chỉ có được 1 trận hòa. Kết quả khiến Chelsea để Man City nới rộng cách biệt lên thành 6 điểm.

‘Disappointed and angry’ – Thomas Tuchel reacts after Premier League reject Chelsea’s request to postpone Wolves clash - Bóng Đá

 HLV Tuchel không hài lòng.

Đáng chú ý, trong bối cảnh xuất hiện nhiều ca dương tính với Covid-19, Chelsea đã đệ đơn xin phép Ban tổ chức Premier League được hoãn trận đấu. Tuy nhiên, lời yêu cầu không được chấp nhận.

Chia sẻ trên BBC sau trận, HLV Tuchel cho hay: "Tôi lo lắng từ góc nhìn y tế, chúng tôi đã có 4 ngày kiểm tra liên tục.

Làm sao để dịch bệnh không lây lan nếu chúng tôi cùng đi chung xe buýt và góp mặt trong các cuộc họp. Chúng tôi thất vọng, chúng tôi có một chút tức giận.

Chúng tôi đã xin phép không thi đấu và đặt tình hình vào tầm kiểm soát nhưng bị từ chối."

Đại diện của 20 câu lạc bộ Premier League sẽ gặp nhau vào tuần này để thảo luận về vấn đề này khi dịch Covid-19 tiếp tục lây lan khắp Vương quốc Anh.

Cận cảnh một buổi tập của Chelsea:

 
Tiểu Lam | 06:08 20/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục