HLV Tuchel: "Chúng tôi đã nỗ lực hết sức để có Fernandes"

06:19 Chủ nhật 28/02/2021

TinTheThao.com.vnThomas Tuchel tiết lộ rằng ông rất muốn ký hợp đồng với Bruno Fernandes tại PSG trước khi ngôi sao người Bồ Đào Nha gia nhập Man Utd.

Đến Man Utd từ tháng Giêng năm ngoái, Bruno Fernandes mau chóng tạo nên 'cú hích' cực lớn. Tính trên mọi đấu trường, Fernandes có 22 bàn thắng và 13 đường kiến tạo cho đến thời điểm này của mùa bóng. Anh là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của Ole Gunnar Solskjaer, chơi 2.940 phút sau 38 lần ra sân.

Tuchel: We fought hard to sign 'indescribable' Bruno Fernandes at PSG - Bóng Đá

 Fernandes được HLV Tuchel khen ngợi hết lời.

"Với giám đốc thể thao đầu tiên của tôi ở Paris, Antero Henrique, một giám đốc thể thao người Bồ Đào Nha, và ông ấy biết rất rõ về Fernandes", HLV Tuchel của Chelsea nói với các phóng viên trước trận đấu với Quỷ đỏ.

"Chúng tôi đã nỗ lực hết sức để có Fernandes. Tôi muốn nhận thức được cậu ấy chi tiết hơn, vì vậy, chúng tôi ngày càng xem nhiều trận đấu của Fernandes, theo dõi cậu ấy và cố gắng liên lạc để hoàn tất thương vụ này.

Rõ ràng, Fernandes đã quyết định ký hợp đồng với Man Utd và tôi chưa bao giờ có liên lạc cá nhân với cậu ấy, nhưng chúng tôi đã cố gắng và Fernandes đã đi theo một con đường khác."

HLV Tuchel dành lời khen ngợi Fernandes: "Tác động mà Fernandes đã có kể từ khi cậu ấy đến Manchester United là không thể diễn tả và không thể tin được.

Tôi không có gì ngoài sự tôn trọng lớn nhất dành cho chàng trai này. Thật xuất sắc. Fernandes là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới, tiền vệ tấn công, và cậu ấy có tác động rất lớn, rất lớn. Để có được điều này, bạn phải hoàn toàn ở đẳng cấp cao nhất vì điều này gần như là không thể."

Top 5 bàn thắng của Fernandes cho Sampdoria:

 
Minh Tuấn | 05:21 28/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục