HLV trưởng U23 Nepal chọn Nhật Bản thắng thay vì Việt Nam

23:01 Thứ năm 16/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTheo HLV Koji Gyotoku của U23 Nepal, Nhật Bản sẽ có cơ hội giành chiến thắng lớn hơn so với U23 Việt Nam.

Tối ngày 16/08, ĐT U23 Việt Nam có cuộc chạm trán với ĐT U23 Nepal ở lượt trận thứ 2 vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 2018. Không nằm ngoài dự đoán của nhiều chuyên gia, ĐT U23 Việt Nam đã dễ dàng có được thế trận áp đảo trước trước khi giành chiến thắng chung cuộc 2-0 với các pha lập công của Nguyễn Anh Đức và Phan Văn Đức để cân bằng số điểm với U23 Nhật Bản.

 - Bóng Đá

 U23 Việt Nam có chiến thắng thuyết phục trước U23 Nepal ở lượt trận thứ hai. Ảnh: Huy Hùng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Koji Gyotoku của U23 Nepal cho biết, ở trận đấu này, U23 Nepal đã thi đấu cởi mở hơn so với trận gặp U23 Nhật Bản nhưng cũng không đạt được quá nhiều thành công.

"Chúng tôi đã cố gắng gây sức ép lên Việt Nam trong trận đấu ngày hôm nay nhưng không làm được. Chúng tôi đã rất cố gắng cầm bóng để ghi bàn nhưng không thành công. Tôi rất hài lòng với cách chơi của đội. U23 Việt Nam đã chơi rất tốt. Chúng tôi còn một trận đấu cuối cùng với U23 Pakistan để cố gắng.” HLV Koji Gyotoku phát biểu.

Ở lượt trận cuối cùng, U23 Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán với U23 Nhật Bản. Dù trận đấu chỉ mang tính chất phân định ngôi thứ, nhưng đây vẫn được xem là cuộc đối đầu quan trọng với tính toán của mỗi HLV trưởng hai đội.

Nhận định về trận đấu này, HLV Koji cho biết, ông nghĩ rằng U23 Nhật Bản có cơ hội giành chiến thắng nhiều hơn bởi lối chơi đa dạng, khó đoán.

 - Bóng Đá

 HLV Koji Gyotoku đánh giá cao Nhật Bản hơn Việt Nam.

“Lối chơi của Nhật Bản rất khó đoán, đôi lúc họ chơi tập trung vào hai cánh nhưng cũng có lúc tập trung tấn công vào giữa. Trong khi đó, Việt Nam thường có lối chơi tấn công nhiều hai bên cánh. Tôi nghĩ Nhật Bản có cơ hội chiến thắng cao hơn.” HLV Koji nói.

Ở trận đấu cuối cùng, U23 Nepal sẽ có cuộc chạm trán U23 Pakistan. Dù không thể tranh chấp hai vị trí đầu bảng nhưng Nepal vẫn có thể hướng đến mục tiêu 1 trong 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất.

Bạch Dương | 22:05 16/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục