HLV trưởng ĐT Hà Lan ngăn cựu sao Liverpool đến Barca kiểm tra y tế

14:19 Thứ hai 31/05/2021

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya buộc phải đợi đến khi VCK EURO 2020 kết thúc mới có thể tiến hành ký kết hợp đồng với cựu cầu thủ Liverpool.

Sau khi giúp The Kop đoạt tấm vé tham dự Champions League mùa tới, Georginio Wijnaldum đã chính thức nói lời chia tay CLB. Hợp đồng của ngôi sao 30 tuổi đáo hạn ngay sau mùa bóng 2020/21 khép lại và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sau đó hàng loạt nguồn tin uy tín khẳng định Barcelona đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Wijnaldum. Cầu thủ người Hà Lan đồng ý ký vào bản hợp đồng với Blaugrana có thời hạn đến tháng 06/2024. Tuy nhiên mọi thủ tục vẫn chưa thể hoàn tất khi BHL “cơn lốc màu da cam” đã ngăn không cho phép các nhân viên Barca tiến hành kiểm tra y tế ở đại bản doanh mà đội tuyển nước này đóng quân.

Frank de Boer ngăn Barca chiêu mộ Wijnaldum - Bóng Đá

 Wijnaldum chưa thể hoàn tất thủ tục gia nhập Barca.

Frank de Boer – HLV trưởng của ĐT Hà Lan cho biết: “Các cầu thủ phải kiên nhẫn cho đến khi giải đấu kết thúc.”

Wijnaldum cũng đã hội quân cùng ĐTQG vào Chủ nhật. Tiền vệ này cho biết: “Sau một tuần nghỉ ngơi, tôi đã đến ĐTQG Hà Lan, sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu tiếp theo của chúng tôi.”

Với lối chơi giàu cơ động và đầy sức mạnh, cầu thủ 30 tuổi là nhân tố chủ chốt trong hành trình vô địch cúp Champions League mùa 2018/19 và Premier League 2019/20 của The Kop. HLV Ronald Koeman tin rằng Wijnaldum sẽ trở thành người phân phối bóng, liên kết hàng công với hàng tiền vệ tại Barcelona.

Hành trình vô địch EPL của Liverpool và những gì diễn ra phía sau cánh gà:

 
Endo | 13:21 31/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục