HLV Troussier ra chiêu, tuyển Việt Nam mướt mồ hôi

20:56 Thứ năm 08/06/2023

Đội U23 và tuyển Việt Nam đẩy nhanh tốc độ chơi bóng trong ngày tập luyện thứ ba, chuẩn bị cho trận gặp Hong Kong và Syria.

Ở buổi tập thứ 3, quân số đội U23 và tuyển Việt Nam lên tới 50 cầu thủ. Như vậy, đội tuyển chỉ còn thiếu 2 cầu thủ thi đấu ở nước ngoài là Văn Toàn và Công Phượng.

Mặc dù có đông cầu thủ và tập luyện trên cùng một sân, nhưng điều này cũng không gây khó khăn đối với HLV Philippe Troussier trong triển khai giáo án cũng như tổ chức, sắp xếp buổi tập.

HLV Troussier ra chiêu, tuyển Việt Nam mướt mồ hôi - Bóng Đá

Quân số hai đội tuyển lên tới 50 cầu thủ.

Với sự hỗ trợ của các đội ngũ các trợ lý và dựa trên kinh nghiệm dạn dày dẫn dắt nhiều đội tuyển quốc gia khác nhau, HLV Philippe Troussier hoàn toàn làm chủ mọi diễn biến trong phiên tập.

So với hai buổi tập trước đó, nhà cầm quân người Pháp yêu cầu các học trò phải đẩy nhanh tốc độ xử lý bóng cũng như tăng cường khả năng kiểm soát bóng thông qua di chuyển và phối hợp ít chạm.

HLV Troussier ra chiêu, tuyển Việt Nam mướt mồ hôi - Bóng Đá

Các cầu thủ được yêu cầu phải đá ít chạm.

Khi bước vào sân tập, chiến lược gia 68 tuổi thể hiện một hình ảnh hoàn toàn khác biệt so với sự thoải mái và vui vẻ mà ông tạo trong mối quan hệ ngoài sân cỏ với các học trò.

Ông luôn duy trì sự tập trung cao độ, đồng thời thể hiện sự nghiêm khắc, tỉ mỉ, chỉn chu và khoa học trong cách vận hành buổi tập. 

HLV Troussier ra chiêu, tuyển Việt Nam mướt mồ hôi - Bóng Đá

Quang Hải nỗ lực lấy lại phong độ.

Nhờ tinh thần và thái độ làm việc chuyên nghiệp đó, HLV Philippe Troussier đã tạo ra sức thu hút lớn đối với các cầu thủ, buộc họ phải nỗ lực hơn để theo kịp guồng quay cũng như tuyệt đối không được phép có sự sao nhãng.

Như vậy, chỉ còn 4 ngày nữa giai đoạn huấn luyện đầu tiên với sự kết hợp lực lượng đội U23 và tuyển Việt Nam sẽ khép lại.

HLV Troussier ra chiêu, tuyển Việt Nam mướt mồ hôi - Bóng Đá

HLV Philippe Troussier chọn ra đội hình phù hợp đá giao hữu với Hong Kong (Trung Quốc).

Dự kiến đến ngày 13/6, HLV Philippe Troussier thực hiện tách nhóm và lựa chọn đội hình cho trận đấu giao hữu quốc tế với Hong Kong (Trung Quốc), diễn ra ngày 15/6 trên SVĐ Lạch Tray, Hải Phòng.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 20:08 08/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục