HLV Trần Minh Chiến hài lòng khi cầm hòa U21 Myanmar

20:52 Thứ ba 12/12/2017

TinTheThao.com.vnĐể U21 Myanamar vươn lên dẫn trước trong hiệp 2, nhưng bàn gỡ của tiền đạo vào sân thay người là Khắc Khiêm đã giúp U19 Việt Nam tránh khỏi một thất bại đáng tiếc trong trận ra quân giải U21 quốc tế 2017.

Trận đấu sớm nhất ở giải U21 Quốc tế 2017 là cuộc đối đầu giữa U19 Việt Nam và U21 Myanmar. Với lợi thế sân nhà, các học trò HLV Trần Minh Chiến đã dồn ép đối thủ trong suốt hiệp 1, nhưng việc liên tục chuyền hỏng ở những tình huống cuối cùng đã khiến đội chủ nhà không một lần xuyên thủng lưới của Phone Thisar Min.

 - Bóng Đá

 HLV Trần Minh Chiến hài lòng với trận hòa trước U21 Myanmar. Ảnh: Đình Viên.

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi chính U21 Myanmar là đội vươn lên dẫn trước ở phút đầu tiên của hiệp 2, nhưng sự thay đổi người hợp lý của HLV Trần Minh Chiến đã giúp U19 Việt Nam có được bàn gỡ hòa của Khắc Khiêm trong những phút cuối cùng.

Dù không có được chiến thắng, nhưng HLV Trần Minh Chiến tỏ ra không quá tiếc nuối khi cho rằng các học trò của mình đã có trận đấu tốt: “Tôi rất hài lòng với trận hòa này khi các em đã rất nỗ lực trong ngày hôm nay.  Dù mang tiếng đội U19 nhưng trong đội hình có nhiều cầu thủ đang ở lứa tuổi 18, 17 thậm chí là 16, việc cầm hòa với đội U21 Myanmar đã là rất tốt. Tôi không có gì phải phàn nàn, bóng đá là như vậy.

Bên cạnh đó, việc chỉ mới có mặt ở Bình Dương 3 ngày trước ngày thi đấu đã khiến các cầu thủ U19 Việt Nam chưa kịp thích nghi với điều kiện thi đấu, điều này thật sự đang là một mối lo cho HLV Trần Minh Chiến và các cộng sự: “Tôi rất lo lắng vì thời tiết giữa miền bắc và miền nam có sự khác biệt nhau, vì miền bắc đang quá lạnh, còn ở đây thì nắng, điều này khiến các cầu thủ chưa quen. Hy vọng ở trận đấu sắp tới các em sẽ làm quen được điều kiện thi đấu để có thể chơi tốt hơn.” Tân thuyền trưởng B. Bình Dương cho hay.

 - Bóng Đá

 U19 Việt Nam đã có trận đấu rất đáng khen ngợi. Ảnh: Viết Định.

Trận đấu thứ hai của U19 Việt Nam tại giải U21 Quốc tế 2017 sẽ là cuộc chạm trán với U21 Yokohama vào ngày 14/12.

Viết Định - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:55 12/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục