HLV Trần Bình Sự vẫn để ngỏ khả năng dẫn dắt Đồng Nai tại giải hạng Nhất

14:07 Thứ tư 23/09/2015

(TinTheThao.com.vn) – Mặc dù dẫn ra khá nhiều lý do chính đáng để chia tay đội bóng khi mùa giải kết thúc, nhưng HLV Trần Bình Sự vẫn chừa cho mình và BLĐ CLB cơ hội để ngồi lại thảo luận về tương lai, đặc biệt là sau khi Đồng Nai rơi xuống giải hạng Nhất quốc gia.

CLB Đồng Nai đã chính thức rớt hạng và sẽ thi đấu tại giải hạng Nhất từ mùa giải 2016. Tương lai và hướng đi của đội bóng này đang chờ ngày phán quyết tại cuộc họp của Ủy ban nhân dân tỉnh. Trước đó, mặc dù đã dẫn nhiều lý do chính đáng để chia tay Đồng Nai nhưng HLV Trần Bình Sự vẫn bỏ ngỏ khả năng tiếp tục cùng tập thể này chơi bóng tại Giải hạng Nhất năm sau.

HLV Trần Bình Sự vẫn chưa rõ tương lai như thế nào. Ảnh: Hoàng Gia.

Khi Đồng Nai vẫn còn tranh chấp vị trí trụ hạng, ông Sự từng tuyên bố vì tuổi cao sức yếu, muốn an dưỡng tuổi già và về lại quê hương Hải Phòng bên gia đình, vợ con. Tuy nhiên, khi Đồng Nai rớt hạng, trách nhiệm đầu tiên là của huấn luyện viên, nên việc ông bày tỏ nguyện vọng ở lại giúp vực dậy đội bóng ở mùa sau vẫn chưa nhận được tín hiệu nào từ ban lãnh đạo CLB.

Chiến lược gia người Hải Phòng bộc bạch: “Điều quan trọng là ở đây người ta còn thích mình hay không? Khán giả ở đây người ta còn ủng hộ mình không,… còn nhiều thứ chứ không phải chỉ mình thích là được. Mình muốn cũng không được mà người ta muốn cũng không được.”

Điều kiện cần và đủ để HLV Trần Bình Sự ở lại Đồng Nai nếu được BLĐ đội bóng chấp nhận là sức khỏe của ông vẫn có thể đáp ứng được cường độ công việc. Nếu không cũng rất khó để ông quyết định vì sức khỏe vẫn là yếu tố quan trọng nhất. Ngược lại, nếu ông bày tỏ mong muốn ở lại mà các cấp quản lý không mặn mà thì mối lương duyên giữa cả hai có thể dừng tại mùa giải này.

Việc rớt hạng chắc chắn sẽ làm cho CLB Đồng Nai có nhiều thay đổi ở mọi mặt, từ nhân sự, tài chính cho đến hướng đi. Ông Sự cũng như người hâm mộ đều phải chờ cuộc họp quan trọng từ Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai trong thời gian sắp tới.

Quang Thịnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục