HLV TP.HCM khẳng định Công Vinh không can thiệp vào chuyên môn đội bóng

21:38 Chủ nhật 08/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnSau trận hòa 1-1 với Quảng Nam, HLV Alain Antoine hài lòng về màn trình diễn các học trò, ông khẳng định Công Vinh không can thiệp vào chuyên môn đội bóng.

Nói về trận hòa 1-1 trước Quảng Nam ở trận ra quân, HLV Alain Antoine của chủ nhà TP.HCM chia sẻ: “Hôm nay tôi hài lòng về kết quả trận đấu, các cầu thủ của chúng tôi đã đối thủ dẫn trước. Thế nhưng, hôm nay toàn đội đã thi đấu với tinh thần và quyết tâm cao nhất, bước sang hiệp hai chúng tôi đã có bàn gỡ. Đó là thành quả xứng đáng với những gì các học trò của tôi đã thể hiện trên sân. Một điểm trong ngày ra quân với đội bóng tân binh như chúng tôi không phải điều gì quá tồi tệ.”

 - Bóng Đá

  HLV Alain Antoine hài lòng về những gì các học trò đã thể hiện trước Quảng nam FC. Ảnh: Đình Viên.

Chia sẻ về vấn đề của đội bóng, HLV Alain Antoine khẳng định, mọi quyết định về phần chuyên môn của đội bóng Quyền chủ tịch Lê Công Vinh không hề can thiệp: “Công Vinh, cậu ấy chỉ giúp tôi những vấn đề hành lang, không liên quan đến chuyên môn đội bóng. Công Vinh là người làm việc rất chuyên nghiệp, chính vì thế tôi rất vui khi được làm việc với cậu ấy ở thời điểm hiện tại,” HLV CLB TP.HCM chia sẻ về Quyền chủ tịch Lê Công Vinh.

Đánh giá về đối thủ tiếp theo Than Quảng Ninh và nhận xét về khán giả TP.HCM, ông thầy người Pháp cho hay: “Rất vui, hôm nay trận đấu ra quân của CLB TP.HCM khán giả đến sân xem và ủng hộ đội bóng cũng rất đông. Thật sự các cầu thủ dưới sân đã thi đấu hết mình. Điều này sau một thời gian tôi tin sẽ chiếm được tình cảm của người hâm mộ. Hôm nay, tôi nghĩ đội bóng của tôi đã chơi cố gắng và có tín hiệu lạc quan những phút cuối trận.

Về đối thủ Than Quảng Ninh, tôi đã có xem qua trận đấu hôm qua gặp Hà Nội. Than Quảng Ninh là đội bóng mạnh, họ lại được thi đấu trên sân nhà, chắc chắn chúng tôi phải rất cố gắng mới có được kết quả tốt. Tuy nhiên, trước khi nghĩ đến kế quả trận đấu, tôi xây dựng đội bóng có lối chơi đẹp. Đã có được lối chơi thì chắc chắn sẽ có kết quả tốt.”

 - Bóng Đá

 HLV Hoàng Văn Phúc tiếc nuối về việc Quảng Nam bị chia điểm ở cuối trận. Ảnh: Đình Viên.

Có được bàn thắng sớm nhưng Quảng Nam lại để chủ nhà TP.HCM chia điểm trong hiệp hai, không quá tiếc nuối nhưng theo HLV Hoàng Văn Phúc họ xứng đáng có được 3 điểm: “Hôm nay chúng tôi không may mắn, đã có được bàn thắng dẫn trước, thế nhưng để đối thủ gỡ hiệp hai. Hợp lý nhất phải là chiến thắng giành cho Quảng Nam, nhưng các cầu thủ của tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội. Tuy nhiên, 1 điểm trên sân khách cũng không phải điều gì quá tồi tệ với đội bóng của chúng tôi.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 20:00 08/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục