HLV TP.HCM chỉ ra nguyên nhân thất bại trước HAGL

07:35 Thứ hai 29/03/2021

TinTheThao.com.vnHLV Alexandre Polking phân tích nguyên nhân khiến CLB TP.HCM nhận thất bại trước HAGL.

Chiều qua (28/03), CLB TP.HCM đã có chuyến làm khách đến sân Pleiku của HAGL. Đối đầu với một đội bóng đang vào phom khiến cho Chiến Hạm Đỏ gặp rất nhiều khó khăn. Để rồi sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, đoàn quân của HLV Alexandre Polking nhận thất bại 0-3.

Sau trận đấu, vị thuyền trưởng mang 2 dòng máu Đức - Brazil đã có những lý giải về thất bại tại Phố Núi: "Lee Nguyễn là cầu thủ quan trọng của đội bóng chúng tôi. Thế nên sau khi anh ấy rời sân, chúng tôi đã không còn cơ hội để lật ngược thế cờ. Trận trước chúng tôi thua CLB Hà Nội là một đội bóng mạnh và vòng này tiếp tục thua một HAGL đang có phong độ rất cao.

HLV TP.HCM chỉ ra nguyên nhân thất bại trước HAGL - Bóng Đá

Lee Nguyễn rời sân khiến CLB TP.HCM không thể lật ngược thế cờ trước HAGL.

Nếu lãnh đạo của CLB T.PHCM có những thay đổi, chắc chắn tôi sẽ gặp nhiều áp lực. Nhưng nếu có thêm thời gian xây dựng đội bóng, tôi tin mình sẽ cải thiện được tình hình hiện tại."

Thật vậy, việc Lee Nguyễn phải rời sân ở giữa hiệp 2 đã khiến cho lối đá của CLB TP.HCM gặp rất nhiều khó khăn. Những Lê Sỹ Minh hay Phan Thanh Hậu đều không thể làm tốt vai trò dẫn dắt lối chơi và giúp đội nhà có được một thế trận áp đảo trước khi nghĩ đến việc ghi bàn thắng.

Đây cũng đã là thất bại thứ 3 trong 4 trận đấu gần nhất của CLB TP.HCM.

Đăng Huy | 06:44 29/03/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục