HLV Toshiya Miura: 'Tôi có lý do để từ chối báo chí'

09:26 Thứ bảy 06/12/2014

Sự im lặng của HLV Toshiya Miura đối với giới truyền thông trong nước, là vấn đề gây bàn tán trong suốt những ngày qua.

Sau chiến thắng 3-1 trước Philippines ở vòng bảng, ông Toshiya Miura đã bất ngờ trở nên “lạnh lùng” với cánh báo chí theo đội tuyển. Nhà cầm quân người Nhật Bản từ chối mọi đề nghị phỏng vấn, và luôn tỏ nghiêm nghị trong tất cả các buổi tập của tuyển Việt Nam.

Thầy trò HLV Miura tại Kuala Lumpur

Sự im lặng của ông Miura đã gây nên nhiều tranh cãi và dự đoán. Một số cho rằng ông Miura không hài lòng với LĐBĐVN (VFF) do việc tuyển Việt Nam gặp trục trặc trong kế hoạch di chuyển sang Malaysia. Ý kiến khác phán đoán ông Miura muốn “hút” sức ép cho các tuyển thủ tập trung vào trận đấu với Malaysia. Bản thân ông Miura chưa một lần lên tiếng giải thích về phản ứng của mình, nên sự im lặng của ông càng trở nên bí ẩn.

Trong cuộc họp báo diễn ra chiều nay tại Kuala Lumpur, không phóng viên nào hỏi ông Miura về vấn đề trên, và nhà cầm quân người Nhật Bản cũng né đề cập đến. Trả lời riêng chúng tôi sau cuộc họp báo, ông Miura chỉ cho biết:

“Tôi có lý do để từ chối trả lời truyền thông, nhưng không thể nói cho bạn biết vào lúc này”. Tuy nhiên, ông Miura cũng khẳng định, quyết định của ông không xuất phát từ các vấn đề với báo chí.

Trong quá khứ, các HLV nước ngoài thường gặp “sự cố” với giới báo chí Việt Nam. HLV Calisto hay A.Riedl từng có thời gian “cạch mặt” nhiều phóng viên vì các thông tin liên quan tới đội tuyển.

Với việc HLV Toshiya Miura từ tiết lộ, nguyên nhân ông im lặng đối với báo giới Việt Nam sẽ tiếp tục là câu chuyện gây tranh luận.

Nguyên Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục