HLV Tite nói gì về Neymar sau thất bại?

08:16 Thứ bảy 07/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Brazil đã gây thất vọng nặng nề khi để thua Bỉ 1-2 và phải dừng chân ở tứ kết World Cup 2018.

Brazil đã kiểm soát bóng 59%, nhưng họ không gây nhiều khó khăn về phía khung thành Thibaut Courtois. Nếu như Neymar có màn trình diễn nhạt nhòa, thì phía bên kia, Eden Hazard cùng Kevin de Bruyne, Romelu Lukaku khiến hàng thủ Selecao phải mệt nhoài.

Bàn phản lưới nhà của Fernandinho và pha lập công của Kevin De Bruyne đã giúp Bỉ sớm dẫn trước 2-0 ngay từ hiệp 1. Sang hiệp 2, bàn thắng muộn màng của Renato Augusto là không đủ để giúp Brazil đi tiếp.

HLV Tite nói gì về Neymar sau thất bại? - Bóng Đá

 Neymar không thể tỏa sáng để giúp Brazil đi tiếp.

Neymar đã phải chịu không ít chỉ trích sau thất bại của đội bóng xứ Samba. Nhiều người cho rằng dấu ấn đậm nét của sao trẻ Brazil này chỉ là màn ăn vạ thô thiển trước Mexico.

Và HLV Brazil, Tite phải lên tiếng bảo vệ cậu học trò cưng: "Neymar đã gần như đạt đến đẳng cấp cao nhất của mình. Cậu ấy đã có khởi đầu tốt hơn nhiều so với những gì tôi hình dung.

Neymar là một cầu thủ tài năng. Cậu ấy có phẩm chất kỹ thuật xuất sắc. Không ai có thể chơi tốt như Neymar ở World Cup lần này."

Tài năng đặc biệt của Neymar:

Minh Tuấn | 07:19 07/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục