HLV Timor Leste nghỉ việc trước AFF Cup 2022 vì bị nợ lương

20:55 Thứ năm 01/09/2022

HLV Fabio Magrao cùng trợ lý quyết định nghỉ việc ở đội tuyển Timor Leste vì nợ lương trong vòng 5 tháng.

Theo thông tin từ ASEAN Football, ông Magrao và trợ lý Silas Paixao đã chấm dứt hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Timor Leste. Trong 5 tháng qua, thuyền trưởng người Brazil và trợ lý làm việc không lương. Số tiền họ bị nợ không được tiết lộ.

Như vậy, HLV Magrao chấm dứt hợp đồng trước 3 tháng. Hợp đồng hiện tại giữa ông và Liên đoàn Bóng đá Timor Leste còn thời hạn đến tháng 12 năm nay.

 - Bóng Đá

HLV Magrao và các học trò từng gây rất nhiều khó khăn cho U23 Việt Nam ở bán kết giải U23 Đông Nam Á 2022. Ảnh: Nguyên Khang.

Ngay sau khi nghỉ việc ở Timor Leste, HLV Magrao nhận được một số lời đề nghị từ V-League, Thai League và cả Malaysia Super League.

Trong một bài phỏng vấn với Zing ở SEA Games 31, HLV Magrao chia sẻ ông muốn thử sức ở V-League. Chiến lược gia này nói: "Tôi chưa từng đến Việt Nam theo dõi V-League mà chỉ biết sơ sơ. Tôi thấy cũng thú vị. Một ngày nào đó, tôi hy vọng mình sẽ có cơ hội làm việc ở đây.Thử thách ấy sẽ rất khó khăn. Nhưng nếu có cơ hội, tôi tin là mình có thể làm gì đó tốt cho giải đấu này".

HLV Magrao sinh năm 1977, từng là cầu thủ chuyên nghiệp. Đội bóng danh tiếng nhất mà ông từng khoác áo là CLB Flamengo ở giải vô địch quốc gia Brazil. Đến năm 2010, ông lần đầu tiếp xúc với bóng đá Đông Nam Á khi chơi cho Bangkok Glass (tiền thân của BG Pathum United) và sau đó là Sisaket.

Sự nghiệp huấn luyện của HLV Magrao bắt đầu từ năm 2015. Từ đó đến nay, ông chủ yếu gắn bó với bóng đá Timor Leste. Thành tích ấn tượng nhất của HLV Magrao là giúp U23 Timor Leste giành hạng 3 ở giải U23 Đông Nam Á 2022.

Hoàng Nguyên - Zing.vn | 19:30 01/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục