HLV Timberwolves lên tiếng động viên Derrick Rose

17:08 Chủ nhật 26/11/2017

TinTheThao.com.vnChứng kiến cậu học trò cũ đang đối diện với tương lai mù mịt, HLV Tom Thibodeau đã lên tiếng động viên tinh thần cho Derrick Rose.

Trong hai ngày gần đây, các CĐV của giải đấu NBA đã sửng sốt khi biết được thông tin Derrick Rose đang tính đến chuyện giải nghệ vì đã trải qua quá nhiều chấn thương kể từ khi theo đuổi sự nghiệp “trái bóng bóng cam”.

derrick-rose-basketball-future

 Nhiều người đã sững sốt khi nghe tin Rose muốn giải nghệ.

Ngay sau đó, hàng loạt NHM, các HLV như Fred Hoiberg (Chicago Bulls), Tyronn Lue (Cleveland Cavaliers) cùng với những ngôi sao như LeBron James, Jimmy Butler đã lên tiếng động viên tinh thần cho MVP của mùa giải 2011. Ngày hôm nay, đến lượt Tom Thibodeau (người từng làm việc với Rose từ năm 2010-2016) cũng đã nói về cậu học trò cũ của mình.

“Tôi rất yêu Rose, về những gì cậu ấy đã cống hiến cho Chicago. Tôi chỉ muốn nói rằng Rose hãy bình tĩnh với quyết định cuối cùng của mình. Không còn nghi ngờ gì nữa, Rose là một cầu thủ tuyệt vời, có nhân cách tốt. Người dân ở Chicago rất biết ơn với những đóng góp của Rose, do đó họ sẽ ủng hộ cho cậu ấy hết mình.

derrick_rose_frye_bbq_chicken

 Thời điểm hiện tại, Rose vẫn có một vị trí vững chắc trong đội hình của Cavaliers.

Dù phải trải qua quá nhiều chấn thương nặng, nhẹ khác nhau trong sự nghiệp. Nhựng ở giai đoạn đầu mùa giải 2017/2018 trong màu áo Cavaliers, Rose vẫn thể hiện được phẩm chất của mình với trung bình 13.4 điểm (số phút thi đấu không quá 30). Cavaliers hiện vẫn đang rất cần Rose ở vị trí Point Guard, thế nhưng bản thân cầu thủ 29 tuổi sẽ tự định đoạt cho tương lai của mình.

Những pha bóng đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của Rose:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:27 26/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục