HLV tiếc nuối vì tiền vệ công hay nhất Championship gia nhập Liverpool

09:30 Thứ bảy 07/05/2022 | 3

TinTheThao.com.vnMarco Silva đã xác nhận rằng Fabio Carvalho sẽ không ở Fulham mùa giải tới trong bối cảnh Liverpool đã chiêu mộ được anh.

 

Liverpool đã hoàn thành tất cả những gì cần thiết để ký hợp đồng với Carvalho sau khi đưa anh tham quan Trung tâm đào tạo AXA. Ở đó, anh đã gặp Jurgen Klopp lần đầu tiên, hoàn thành cuộc kiểm tra y tế thứ hai và đồng ý về các điều khoản cá nhân.

Trong khi Carvalho chuẩn bị trở thành cầu thủ của Liverpool, Marco Silva, huấn luyện viên Fulham, đã xác nhận với các nhà báo rằng ông muốn đưa cầu thủ 19 tuổi này trở lại theo dạng cho mượn. Khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra vì ngôi sao trẻ khó cạnh tranh suất ra sân ngay lập tức.

Silva nói với các phóng viên: "Các bạn biết tôi yêu cậu bé này như thế nào, tôi không cần phải nhắc lại một lần nữa. Tôi cũng muốn có cậu bên mình lâu hơn, nhưng đôi khi phải chấp nhận, đó là bóng đá và đó là cuộc sống."

Liverpool have been keeping a close eye on Fabio Carvalho - Bóng Đá

 Ngôi sao trẻ đã có mùa giải xuất sắc cho Fulham.

"Bạn hỏi tôi có muốn giữ cậu ấy ở đây không, tôi chắc chắn 100%. Nhưng chúng ta sẽ xem liệu việc đó có thể hay không. Khoảng mùa giải tới, cậu ấy sẽ không phải là cầu thủ của chúng tôi. Điều đó thật khó khăn cho tôi."

Ở tuổi 19, Carvalho đã được coi là tiền vệ công xuất sắc nhất Championship, ghi đến 10 bàn thắng và có 7 kiến tạo sau 33 lần ra sân trên mọi đấu trường, giúp Fulham trở lại Premier League.

Thanh Vũ | 08:32 07/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục