HLV Thụy Điển nói gì về việc gọi Ibrahimovic trở lại?

08:57 Thứ ba 14/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Janne Andersson đã nói về khả năng gọi Zlatan Ibrahimovic trở lại đội tuyển Thụy Điển để tham dự World Cup 2018.

Ngay sau chiến thắng chung cuộc trước Italia với tỷ số 1-0 tại vòng play-off và chính thức đến World Cup 2018, HLV Andersson đã được hỏi rất nhiều về khả năng gọi Ibrahimovic trở lại đội tuyển  vào năm sau.

HLV Thụy Điển úp mở việc gọi Ibrahimovic trở lại - Bóng Đá

 Ibrahimovic có quay lại đội tuyển vào năm sau?

Tuy nhiên, Andersson đã bác bỏ khả năng này và muốn tập trung vào hiện tại. Ông cũng chỉ nói về Thụy Điển với những con người đã giúp đội bóng có mặt ở Nga vào năm sau.

Andersson phát biểu trong cuộc họp báo sau trận: “Thật khó tin! Ibrahimovic đã chia tay đội tuyển một năm rưỡi rồi và giờ chúng ta vẫn ngồi đây và nói về cậu ấy. Điều chúng ta cần nói là những cầu thủ tuyệt vời đang có mặt trong đội hình Thụy Điển.”

Nói về trận hòa với Italia trên sân San Siro, Andersson chia sẻ: “Tôi muốn nói rằng đây là hình ảnh tập thể mà chúng tôi đã tạo ra trong suốt thời gian của trận play-off. Chúng tôi có rất nhiều người hùng trong trận đấu hôm nay và kết quả khiến tôi rất xúc động.

Khi có Ibrahimovic trong đội hình, chúng tôi chơi với một phong cách hoàn toàn khác. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, nên khi Ibrahimovic quyết định chia tay đội tuyển,  chúng tôi phải tìm ra cách thích ứng với phong cách chơi hoàn toàn khác.”

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 07:20 14/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục