HLV Than Quảng Ninh chỉ ra cái tên có tài năng như Quang Hải, Công Phượng

09:59 Thứ tư 08/07/2020

TinTheThao.com.vnHLV Phan Thanh Hùng đã dành lời ngợi khen đến một tài năng trẻ của Than Quảng Ninh.

HLV Phan Thanh Hùng đã có những nhận định về cậu học trò Nguyễn Hai Long sau trận đấu với Dược Nam Hà Nam Định vừa qua.

"Nếu có Hải Huy, Hai Long vẫn thi đấu. Khi tập luyện, cậu ấy để lại rất nhiều dấu ấn. Những cầu thủ trẻ cần sự phát triển ổn định chứ không phải bấp bênh trận này, trận kia. Bàn thắng của Hai Long cực kỳ ấn tượng. Nó cho thấy sự tự tin và khả năng của cậu ấy, bởi nhiều cầu thủ trẻ có thể tập tốt nhưng vào trận lại không làm được. Hai Long vượt qua điều này giúp cậu ấy khẳng định vị trí trong đội hình Than Quảng Ninh.

HLV Than Quảng Ninh chỉ ra cái tên có tài năng như Quang Hải, Công Phượng - Bóng Đá

Hai Long được HLV Phan Thanh Hùng dành nhiều lời ngợi khen.

Trong công tác huấn luyện, có những tố chất không thể huấn luyện, can thiệp được. Huấn luyện chỉ giúp cầu thủ hiểu lối chơi, hoàn thiện nó, phối hợp tốt với đồng đội. Còn những cái Hai Long có thì công tác huấn luyện không làm được, giống như tố chất của Quang Hải, Công Phượng.

Điều quan trọng là phải đặt trong môi trường phù hợp, họ phải sẵn sàng chơi và hòa đồng với các anh lớn. Từ đó ngôi sao mới xuất hiện. Tôi thấy Hai Long rất hiểu lối đá của Than Quảng Ninh và cậu ấy rất thông minh, thanh thoát."

Vùa qua, Hai Long cũng đã được HLV Park Hang-seo triệu tập lên U22 Việt Nam cho đợt tập trung ngắn hạn đầu tiên. Anh là một trong những tài năng trẻ đang được thầy Park để mắt và quan tâm sát sao.

Đăng Huy | 09:01 08/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục