HLV Thái Lan tự tin sẽ thắng U22 Việt Nam

22:50 Thứ hai 08/05/2023

HLV Issara Sritaro tự tin cho biết U22 Thái Lan sẽ thắng U22 Việt Nam ở trận đấu cuối cùng của bảng B môn bóng đá nam SEA Games 32.

Tôi rất hài lòng khi U22 Thái Lan đã đạt mục tiêu đề ra là có 9 điểm sau 3 trận đầu tiên. Bên cạnh đó cũng không có cầu thủ nào gặp chấn thương.

Chúng tôi đã có 3 điểm và nhiều khả năng có thể sẽ tính toán cho một vài cầu thủ nghỉ ngơi ở trận gặp U22 Việt Nam", HLV Issara Sritaro cho biết.

HLV Thái Lan tự tin sẽ thắng U22 Việt Nam - Bóng Đá

HLV Issara Sritaro rất tự tin trước trận gặp U22 Việt Nam ngày 11/5.

Đánh giá về trận gặp U22 Việt Nam, HLV Sritaro tự tin nói: “Tôi vẫn chưa biết là trận tới liệu có khó khăn hay không. Mọi HLV đều muốn thắng trong các trận đấu mình tham dự. Chúng tôi cũng không ngoại lệ. Toàn đội sẽ cố gắng hết sức để thắng trận cuối vòng bảng".

Khi được hỏi về các đối thủ ở vòng bán kết, HLV của U22 Thái Lan cho biết: “Chúng tôi không quan trọng đối thủ ở bán kết. Toàn đội đã đạt được mục tiêu ở bảng đấu này. Mục tiêu của Thái Lan là hướng tới chức vô địch”.

Trước câu hỏi của truyền thông về việc U22 Thái Lan thất bại trong 2 kỳ SEA Games gần đây dưới thời HLV ngoại, ông Sritaro nhấn mạnh: “Một số HLV ngoại không hiểu văn hóa, đặc thù của bóng đá Thái Lan. Điều đó có thể là lý do khiến chúng tôi không có kết quả như mong đợi".

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 22:10 08/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục