HLV Thái Lan: "Tôi đã nghĩ đến việc tìm người khác sút penalty"

12:54 Thứ năm 06/12/2018

TinTheThao.com.vnHLV Thái Lan, Milovan Rajevac thừa nhận, ông đã từng nghĩ đến việc tìm kiếm một cầu thủ khác sút penalty thay vì Adisak Kraisorn trong trận đấu với Malaysia.

Trận bán kết lượt về thứ nhất AFF Suzuki Cup 2018 diễn ra giữa đội tuyển Thái Lan và đội tuyển Malaysia đã cống hiến cho người hâm mộ 90 phút đầy kịch tính.

Dù 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng những nỗ lực của thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đã giúp họ 2 lần có được bàn gỡ nhờ vào siêu phẩm của Safari cùng tình huống chớp thời cơ nhanh chóng của Talahan.

Phút bù giờ thứ 4 của hiệp 2, "Voi chiến" một lần nữa có cơ hội vượt lên sau khi hậu vệ Safari để bóng chạm tay trong vòng cấm. Tuy nhiên, trên chấm 11m, tiền đạo đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới AFF Cup, Adisak Kraisorn đã đưa bóng lên trời một cách đầy đáng tiếc. 

Phát biểu sau trận đấu, huấn luyện viên tuyển Thái Lan, Milovan Rajevac đã chia sẻ: "Chúng tôi có được một quả penalty nhưng không thể tận dụng thành công cơ hội đó, thật thiếu may mắn.

HLV Thái Lan:

Adisak bỏ lỡ quả 11m phút cuối trận đấu giữa tuyển Thái Lan và Malaysia. 

Khi ấy, tôi đã nghĩ đến việc tìm một cầu thủ khác để sút quả 11m tuy nhiên trước trận đấu, chúng tôi đã thống nhất để Adisak là người thực hiện các tình huống penalty. Thật không may, anh ấy đã không thành công nhưng hiện tại, Adisak cần sự ủng hộ từ tất cả chúng tôi". 

Phi Yến | 11:13 06/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục