HLV Thái Lan so sánh giữa Quang Hải và Chanathip

15:35 Thứ sáu 13/05/2022

TinTheThao.com.vnHLV U23 Thái Lan, Mano Polking đã có những nhận xét so sánh về 2 cầu thủ, Chanathip Songkrasin và Nguyễn Quang Hải.

 

Được xem là 2 cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á hiện tại, Nguyễn Quang Hải cùng Chanathip Songkrasin thu hút sự quan tâm lớn từ truyền thông và luôn là tâm điểm chú ý của dư luận mỗi khi Việt Nam và Thái Lan chạm trán. 

Hiện tại, Chanathip đang thi đấu ở Nhật Bản trong khi Quang Hải cũng được đồn đoán sẽ sớm xuất ngoại để chơi bóng. Sự cạnh tranh của 2 cầu thủ này vì thế hứa hẹn sẽ còn gay cấn hơn trong thời gian tới. 

Nhận xét về phong cách chơi bóng của 2 tiền vệ tài hoa bậc nhất Đông Nam Á này, HLV Mano Polking của Thái Lan đã có những so sánh được trang Siam Sport dẫn lời: "Quang Hải là mẫu cầu thủ có sức mạnh hơn, cậu ấy sở hữu tư duy tốt trong việc chơi bóng.

HLV Thái Lan so sánh giữa Quang Hải và Chanathip - Bóng Đá

HLV Mano Polking đưa ra so sánh về phong cách chơi bóng của 2 tiền vệ hàng đầu Đông Nam Á, Nguyễn Quang Hải và Chanathip Songkrasin. Ảnh: Siam Sport.  

Quang Hải có khả năng tung ra những đường chuyền tốt, tạt bóng hiệu quả và có khả năng dứt điểm chuẩn xác kể cả ở trong lẫn ngoài vòng cấm. Dĩ nhiên, cậu ấy cũng có nền tảng kỹ thuật khéo léo. 

Còn với Chanathip, cậu ấy là một cầu thủ tinh quái với khả năng hút người đáng nể. Và thật khó để các hậu vệ theo kèm có thể lấy bóng trong chân của Chanathip". 

Phi Yến | 14:37 13/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục