HLV Thái Lan phát biểu ngông cuồng: "Thắng Việt Nam là điều đương nhiên"

07:31 Thứ bảy 26/10/2019

HLV Jose Mendez của ĐT futsal Thái Lan cho rằng việc đánh bại ĐT futsal Việt Nam là điều đương nhiên.

Trong trận bán kết Futsal Đông Nam Á 2019 diễn ra vào lúc 14h ngày 25/10 tại NTĐ Phú Thọ, đội tuyển Việt Nam đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước Thái Lan. Những người ghi bàn trong trận đấu này là Ronnachai và Kritsada, cả 2 bàn thắng đều được ghi trong hiệp thi đấu thứ 2.

HLV Thái Lan phát biểu ngông cuồng:

 ĐT futsal Việt Nam không thể làm nên bất ngờ trước Thái Lan.

Sau trận thua này, HLV Miguel Rodrigo phát biểu: "Chúc mừng tuyển Thái Lan giành chiến thắng xứng đáng. Họ có những cầu thủ chất lượng. Tôi phải thừa nhận Thái Lan quá mạnh so với Việt Nam. Trước trận đấu, tôi biết tuyển Việt Nam muốn thắng Thái Lan thì không được mắc lỗi trong hai hiệp. Thế nhưng, điều đó không xảy ra.

Các cầu thủ của tôi thi đấu quyết tâm và chiến đấu tới những giây cuối cùng. Đây là điều đáng trân trọng."

Trong khi đó, HLV Jose Mendez cho rằng: "Tuyển Thái Lan chơi tốt hơn. Chúng tôi 'xào nấu' đối thủ theo cách mình muốn. Tôi tiếc vì không thể có thêm bàn thắng vào hiệp 2. Dù vậy, tuyển Thái Lan ghi bàn ít, nhưng thắng là đương nhiên.

Chúng tôi hoàn toàn kiểm soát thế trận. Tuyển Việt Nam chỉ chơi ấn tượng và lấn lướt trong 4 hay 5 phút đầu hiệp 1 do tuyển Thái Lan không duy trì được sự tập trung. Thế nhưng, việc các cầu thủ giành lại quyền kiểm soát bóng tốt sau đó đã giúp chúng tôi ghi được những bàn thắng để giành chiến thắng."

Dù nhận thất bại trước ĐT futsal Thái Lan, nhưng ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội giành vé dự VCK futsal châu Á 2020 nếu như giành thắng lợi trước Myanmar ở trận tranh hạng 3.

Tịnh Đế | 06:45 26/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục