HLV Ten Hag ra tuyên bố về World Cup

11:57 Thứ tư 07/12/2022

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Hà Lan dành thời gian để theo dõi các trận đấu trên đất Qatar.

 

Đội chủ sân Old Trafford đang có mặt ở Tây Ban Nha để tập huấn. Tại đây, họ sẽ chơi 2 trận giao hữu với 2 đội bóng La Liga là Cadiz và Real Betis. Lần đụng độ Cadiz sẽ diễn ra vào ngày 7/12, và sau đó 3 ngày, các học trò của Erik ten Hag sẽ đối đầu Real Betis.

Vì vậy, HLV Ten Hag rõ ràng bận bịu với các kế hoạch của Man Utd trước khi mùa giải khởi động lại. Tuy nhiên, ông vẫn dành thời gian cho World Cup 2022.

Erik ten Hag has been a keen observer of the World Cup in Qatar  - Bóng Đá

 Ten Hag cho rằng World Cup là giải đấu rất thú tuyệt.

Cựu HLV Ajax tuyên bố: "Tất cả các cầu thủ hàng đầu đều ở đó nên thật tuyệt khi theo dõi World Cup. Và tất nhiên rất nhiều cầu thủ của chúng tôi ở đó, ở các đội tuyển khác nhau, vì vậy tôi xem nhiều các trận ở World Cup.

Tất nhiên, tôi theo dõi Hà Lan. Dù vậy, tôi cũng hứng thú với Anh, Argentina, Brazil và Bồ Đào Nha, nơi có những cầu thủ khác của chúng tôi."

Ông tiếp tục: "Tôi theo dõi tất cả và cố gắng giữ liên lạc với họ. Tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn của họ và đó là một thông điệp tốt cho đội của chúng tôi.

Đó là động lực để làm việc, bởi vì chúng tôi có những cầu thủ hàng đầu. Bây giờ là về việc có được đội hình tốt nhất sau World Cup. Chúng tôi muốn đạt được điều gì đó trong mùa giải này."

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 10:59 07/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục