HLV Ten Hag quát cả đội M.U: "Mắc quá nhiều sai lầm"

05:20 Thứ tư 06/07/2022

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag sớm đưa ra nhiều yêu cầu dành cho các cầu thủ Man Utd trong những buổi tập đầu tiên.

 

HLV Erik ten Hag đã có ít nhất 2 hoặc 3 buổi tập với các cầu thủ Man Utd. Tuy nhiên, dàn sao Quỷ đỏ dường như cần thêm thời gian để thích nghi với triết lý và phong cách của vị chiến lược gia người Hà Lan.

Phương pháp tập luyện của HLV Ten Hag chủ yếu dựa vào các bài tập chuyền bóng. Và điều này gây ra phiền toái cho các cầu thủ Man Utd. Rất nhiều đường chuyền sai địa chỉ xuất hiện.

‘Too many mistakes!’ – Erik ten Hag chastises Manchester United stars in pre-season training drill - Bóng Đá

 Ten Hag không hài lòng với các học trò.

Trong đoạn video do kênh MUTV đăng tải, 2 trợ lý Steve McClaren và Mitchell van der Gaag liên tục hét lên khi cầu thủ Man Utd thực hiện sai một đường chuyền.

Cầu thủ đầu tiên mắc lỗi là Bruno Fernandes. Anh chuyền vào chân trái của Anthony Elanga, khiến McClaren phải hét lên: "Vào chân phải Bruno! chân phải!"

Một lúc sau, Diogo Dalot lặp lại sai lầm tương tự, đưa bóng đến chân trái của Scott McTominay khi nhiều tiếng hét "bên phải" vang lên. Marcus Rashford là cầu thủ thứ 3 mắc sai lầm như vậy. Chính lúc này, Ten Hag phải lớn tiếng quát lên: "Này, chúng ta mắc quá nhiều sai lầm".

Sau đó, có lẽ cầu thủ bắt đầu hiểu ý đồ của Ten Hag. Một lúc sau Harry Maguire có đường chuyền tốt, anh liền nhận được lời tán thưởng của Ten Hag: "Làm tốt lắm Harry!".

Ajax thống trị thời gian cầm bóng ở Eredivisie dưới thời Ten Hag trong khi United chỉ cầm bóng trung bình 52% mùa trước, chỉ hơn 5 đội bóng khác ở Premier League. Đó là lý do Ten Hag muốn thay đổi điều này.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 04:50 06/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục