HLV Ten Hag nói điều bất ngờ về Antony

09:28 Thứ tư 25/01/2023

TinTheThao.com.vnTới thời điểm này, Antony chưa thể tỏa sáng như kỳ vọng trong màu áo Manchester United.

 

Đội chủ sân Old Trafford tiêu tốn số tiền lên tới 85 triệu bảng để có được chữ ký của Antony trong hè 2022. HLV Erik ten Hag khẳng định Antony còn nhiều thời gian để phát triển trở thành ngôi sao lớn của Man Utd. 

Theo ESPN, các tuyển trạch viên Man Utd không tìm thấy nhiều lựa chọn thuận chân trái để tăng cường sức tấn công. Giới chủ Man Utd thừa nhận CLB mắc sai lầm khi trả quá nhiều tiền để chiêu mộ Antony.

Erik ten Hag responds to claims of a rift between struggling star Antony and his Manchester United teammates - Bóng Đá

 Antony đang gây thất vọng.

Tuy nhiên, Man Utd chấp nhận rủi ro và kỳ vọng cầu thủ này sẽ sớm tỏa sáng trong tương lai. Dù vậy, tới thời điểm này, Antony gây thất vọng. Sau khi ghi bàn trong 3 trận đầu tiên, Antony tịt ngòi từ đó đến nay và không có pha kiến tạo nào ở Premier League.

Mới nhất, HLV Erik ten Hag khẳng định: "Khi cậu ấy ra sân, đội giành chiến thắng. Điều đó đã đưa ra một thông điệp về việc Antony đang thể hiện tốt như thế nào.

Antony có thể làm tốt hơn, tôi thấy có không gian để cải thiện. Ví dụ, và tôi nghĩ bạn cũng biết điều này, chúng tôi muốn Antony chơi trực diện hơn và tham gia nhiều hơn. Nhưng, như tôi đã nói, đội sẽ thể hiện tốt hơn nếu cậu ấy có mặt trên sân.

Tôi nghĩ cậu ấy đã tiến bộ rồi. Trong 3 trận đầu tiên của mình, Antony ghi được 3 bàn thắng. Tôi nghĩ với khả năng, tài năng của mình, Antony còn có thể làm được nhiều hơn thế.

Nhưng như tôi đã nói, tôi nghĩ cậu ấy có đóng góp tốt cho đội.”

Tiểu Lam | 08:30 25/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục