HLV Ten Hag gây bất ngờ với Van de Beek

21:50 Thứ bảy 21/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnThời điểm này, tiền vệ Donny van de Beek gặp rất nhiều khó khăn tại sân Old Trafford.

 

Trong chiến thắng 3-0 trước Bournemouth ở Premier League cách đây không lâu, Man Utd gặp tổn thất lớn. Donny van de Beek hứng trọn cú vào bóng khá thô bạo của cầu thủ bên phía đội khách và tỏ ra đau đớn.

Hình ảnh cho thấy chân Van de Beek có vẻ như phần nào bị biến dạng. Van de Beek cảm nhận được đó là một ca chấn thương không hề nhẹ. Anh bật khóc trên đường rời sân.

Erik ten Hag is ‘convinced’ that Donny van de Beek is capable of going on to become a success - Bóng Đá

 Ten Hag tin tưởng Van de Beek.

Và thực tế, cơn ác mộng dành cho Van de Beek xuất hiện. HLV Erik ten Hag xác nhận: "Thật kinh khủng khi bạn dính một pha vào bóng ác ý và dính chấn thương nặng. Van de Beek chỉ có thể trở lại để bắt đầu giai đoạn tiền mùa giải."

Van de Beek nghỉ thi đấu hết mùa. Anh chỉ mới có trận đá chính thứ 2 cho Man Utd dưới thời Ten Hag. Van de Beek chưa bao giờ thực sự được chơi bóng trong màu áo Man Utd. 

Tuy nhiên, HLV Ten Hag vẫn đặt trọn niềm tin vào cầu thủ này. Ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, trước ngày hạn chót, Man Utd nhận được 3 lời đề nghị từ một câu lạc bộ Ý và hai câu lạc bộ Anh cho Van de Beek.

Man Utd nói không bởi vì Ten Hag tin vào tiềm năng của cậu ấy. Vì thế, Man Utd sẽ tiếp tục bảo vệ Van de Beek."

Như vậy, Man Utd không có ý định chia tay Van de Beek trong tương lai.

Tiểu Lam | 20:52 21/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục