HLV tạm quyền Leeds thất vọng vì không thể thắng M.U

12:29 Thứ năm 09/02/2023

TinTheThao.com.vnMichael Skubala tự hào về Leeds United nhưng thất vọng khi không giành được chiến thắng trước Manchester United với tư cách là huấn luyện viên tạm quyền.

 

Skubala chỉ có 20 phút để chuẩn bị đội hình sau khi được trao quyền điều khiển đội tạm thời. Leeds dẫn trước 2-0 nhờ công của Willy Gnonto và pha đá phản lưới nhà của Rafael Varane, Quỷ đỏ đáp trả bằng các bàn thắng của Marcus Rashford và Jadon Sancho, kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 2-2.

Huấn luyện viên đội U21 Leeds, Skubala tạm làm HLV sau khi Jesse Marsch bị sa thải. Ông nói sau trận: "Đó là một nơi khó khăn để đến làm khách."

Michael Skubala proud of Leeds United but disappointed not to claim Manchester United victory as caretaker manager - Bóng Đá

 Leeds United đã có điểm trước M.U ở Old Trafford.

"Tôi thực sự tự hào về các cầu thủ, tôi nghĩ họ đã làm rất tốt. Chúng tôi đã làm rất tốt. Tôi hơi thất vọng vì nghĩ rằng chúng tôi đã làm đủ để giành chiến thắng trong trận đấu. Tôi đã cố gắng thực dụng nhưng vẫn giành chiến thắng trong trận đấu. Tôi thực sự hài lòng."

Trận đấu ngược lại sẽ diễn ra tại Elland Road vào Chủ nhật, trận đấu mà Skubala chưa biết liệu ông có cầm quân hay không. Leeds United đang tìm người thay thế lâu dài cho Jesse Marsch, người vừa bị sa thải.

Thanh Vũ | 11:31 09/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục