HLV Steve Kerr: Warriors chỉ thắng Wizards nhờ tài năng của cá nhân

22:39 Thứ bảy 28/10/2017

TinTheThao.com.vnPhát biểu trong cuộc phỏng vấn sau trận, HLV Steve Kerr của Warriors tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Tiếp đón đối thủ Washington Wizards trên sân nhà ở game 6, những nhà ĐKVĐ Golden State Warriors đã trải qua khá nhiều khó khăn trong suốt cả trận, trước khi có được chiến thắng nghẹt thở 120-117.

kerr

 HLV Steve Kerr đang có rất nhiều việc để làm.

Giống trận đấu trước với Toronto Raptors, GSW đã chơi không mấy ấn tượng. Thế nhưng điều khác biệt trong nằm ở chỗ họ đang sở hữu những ngôi sao có khả năng xoay đổi cục diện trận đấu cực kỳ tốt: Từ Stephen Curry, Kevin Durant, Klay Thompson và thậm chí là các nhân tố dự bị như Iguodala.

Cùng chung quan điểm đó, HLV trưởng của GSW Steve Kerr cho biết đội bóng của mình đang phụ thuộc quá nhiều vào sự tỏa sáng của các cá nhân: “Đội bóng đã không chơi tập trung trong trận đấu này và chỉ có thể có được chiến thắng nhờ vào tài năng của cá nhân.”

Hiện tại, Warriors đang có chuỗi thắng 3-2, một thành tích không thực sự thuyết phục so với vị thế của những nhà ĐKVĐ, gần như bất khả chiến bại ở mùa giải trước. HLV Steve Kerr đang phải đối diện với khá nhiều vấn đề lớn, từ việc các cầu thủ thiếu gắn kết, cho đến hệ thống phòng ngự để lại không ít lỗ hổng.

 Curry và Durant đã thể hiện rất kịp thời đẳng cấp của ngôi sao lớn trong hai trận đấu đã qua. Thế nhưng, chẳng có điều gì đảm bảo cả hai sẽ tiếp tục duy trì được điều đó cho đến cuối mùa.

 Highlighs Washington Wizards – Golden State Warriors

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục