HLV Steve Kerr phấn khích sau phong độ “hủy diệt” của Durant

21:27 Thứ năm 07/12/2017

TinTheThao.com.vnChứng kiến phong độ tuyệt vời của Kevin Durant trong trận đấu mới đây, HLV Steve Kerr đã lên tiếng khen ngợi cho cậu học trò của mình.

Ngày hôm qua, HLV Steve Kerr đã lên tiếng tuyên bố, đội bóng của ông sẽ không bị ảnh hưởng bởi chấn thương của Stephen Curry. Và chỉ sau vài giờ, những nhà ĐKVĐ Golden State Warriors đã cụ thể hóa điều đó bằng trận thắng ấn tượng 101-87 trên sân của “Bầy ong” Charlotte Hornets.

maxresdefault (1)

 Steve Kerr lên tiếng ca ngợi phong độ của Durant.

Trong trận đấu này, ngoài Curry, Warriors còn không có được sự phục vụ của Draymond Green. Thế nhưng, Kevin Durant đã khỏa lấp một cách xuất sắc vai trò của hai người đồng đội bằng cú Triple – double (35 điểm, 11 rebounds và 10 assists).

Chứng kiến phong độ đó, HLV Steve Kerr phải lên tiếng ca ngợi cho cậu học trò Durant của mình: “Rõ ràng, Durant là cầu thủ xuất sắc nhất trên sàn đấu. Không có Curry, cậu ấy càng chứng minh được tài năng của mình hơn. Tôi nghe Durant nói đây là trận đấu của riêng cậu ấy và nó rất đúng.”

9ccd1b07f44975f1932e26aaf541e1b7

 Ngôi sao 29 tuổi vừa trải qua trận đấu tuyệt vời.

Là ngôi sao hàng đầu của giải đấu NBA, nhưng kể từ khi gia nhập Warriors từ OKC Thunder, Durant chưa bao giờ được đánh giá cao hơn ở tầm ảnh hưởng so với Curry. Dự kiến, ngôi sao sáng nhất của Warriors sẽ cần thêm 1 tuần nữa để bình phục chấn thương. Và đó sẽ là cơ hội để Durant tiếp tục thể hiện khả năng lãnh đạo của mình.

Cú Triple - double của Kevin Durant trong trận đấu vừa qua:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:00 07/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục