HLV Steve Kerr lo sợ trước sức mạnh của Houston Rockets

22:55 Thứ bảy 12/05/2018

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận chung kết miền Tây giữa Golden State Warriors và Houston Rockets, HLV Steve Kerr bên phía những nhà đương kim vô địch đã tỏ ra e ngai trước sức mạnh của “Gấu xám”.

Đối đầu với một đội bóng sở hữu rất nhiều cái tên “bá đạo” như James Harden, Chris Paul hay HLV Mike D’Antoni là một thách thức không dễ với bất kỳ câu lạc bộ nào tại miền Tây.

Cho dù đó có là một Golden State Warriors hùng mạnh, đương kim vô địch hiện tại của giải đấu bóng rổ hàng đầu thế giới NBA.

Trong một bài trả lời phỏng vấn gần đây, HLV Steve Kerr cũng thừa nhận rằng ông cảm thấy lo sợ trước những màn trình diễn đáng gờm gần đây của Houston Rockets.

steve-kerr-anh-1

Steve Kerr tỏ ra khá e ngại khi phải chạm trán với Houston Rockets.

Ông cho biết: “Chạm trán Houston Rockets sẽ là một thử thách rất lớn mà chúng tôi phải đối mặt. Họ đang khiến chúng tôi cảm thấy bị đe dọa nghiêm trọng.

Tuy nhiên, chúng tôi là những nhà vô địch và chúng tôi có nhiệm vụ phải bảo vệ danh hiệu của mình.

Trong khi đó, trung phong của Houston Rockets, Clint Capela lại tỏ ra khá phấn khích trước cuộc đối đầu này: “Cuộc đối đầu với Golden State Warriors sẽ là một trận đại chiến thật sự. Tuy nhiên, tôi lại cảm thấy rất hứng thú với điều đó. Và tôi chắc chắn rằng, toàn đội cũng đang có cảm giác giống tôi”.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 22:35 12/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục