HLV Steve Kerr: "Green như muốn giết hết tất cả"

12:02 Thứ hai 06/11/2017

TinTheThao.com.vnSau hàng loạt hành vi của Draymond Green trong sự nghiệp và ở mùa giải năm nay, HLV Steve Kerr đã lên tiếng nói về cậu “học trò cưng”.

Green là một cầu thủ nóng tính và hơi cục tính, đó là điều mà bất kỳ ai cũng phải thừa nhận. Tuy vậy, vẫn có một trường hợp ngoại lệ, đó là HLV Steve Kerr.

anh 1 (7)

 Steve Kerr luôn bảo vệ cậu học trò Green.

Suốt chặng đường hơn 5 năm làm việc cùng nhau, dù có thế nào, Kerr luôn lên tiếng bảo vệ cho cậu học trò của mình, ông cho rằng những gì Green làm cũng chỉ muốn mang lại những gì tốt nhất cho đội bóng.

Tuy nhiên, sau những gì đã trải qua kể từ đầu mùa, lần đầu tiên HLV Steve Kerr nói về thái độ của Green trên sàn đấu (bị đuổi ở hai trận Washington Wizards và Detroit Pistons). Ông cho rằng, cậu học trò của mình như muốn “giết hết tất cả”.

Tất nhiên, "giết" theo nhận định của Steve Kerr không mang ý nghĩa tiêu cực: “Green luôn luôn nỗ lực trong tập luyện cũng như thi đấu. Cậu ấy luôn muốn giành chiến thắng.”

anh 2 (7)

 Trong đội hình của GSW, Green luôn chiếm vai trò quan trọng.

Không đóng góp quá nhiều cho Golden State Warriors ở mặt điểm số, song Green lại đang là nhân tố quan trọng bậc nhất trong đội hình của HLV Steve Kerr nhờ khả năng phòng ngự và rebounds cực kỳ tốt.

Mùa giải này, “Quái vật xanh” có cho mình trung bình 9.7 điểm, 7.8 rebounds, 7.2 assists và 1.1 steal. Vấn đề lớn nhất của Green nằm ở chỗ, anh hoàn toàn có thể bị đuổi ở bất kỳ thời điểm nào vì thái độ như muốn giết tất cả giống như lời nói của HLV Steve Kerr.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Green:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:32 06/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục