HLV Steve Kerr: Curry phải bỏ thói bất cẩn

11:20 Thứ ba 21/11/2017

TinTheThao.com.vnVui mừng sau chiến thắng của Golden State Warriors trước Brooklyn Nets song sự bất cẩn của Stephen Curry ở hiệp cuối khiến HLV Steve Kerr phải lên tiếng nhắc nhở.

Sau trận thua bạc nhược trên sân của Boston Celtics, những nhà ĐKVĐ Warriors đã nhanh chóng trở lại với hai chiến thắng liên tiếp trước Philadelphia 76ers và Brooklyn Nets. Ở trận đấu gần nhất với Nets, Curry đã tỏa sáng rực rỡ với 39 điểm, 11 rebounds và 7 assists – góp công lớn vào trận thắng 119-111 của đội nhà.

anh 1 (4)

 HLV Steve Kerr lên tiếng nhắc nhở Curry.

Tuy vậy, khoảng thời gian cuối của trận đấu, Curry lại thể hiện lối chơi cẩu thả với 7 turnover và phạm lỗi 3 lần. Điều này đã khiến Steve Kerr không hài lòng: “Tôi thấy Curry chơi cực kỳ bất cẩn trong hiệp đấu cuối cùng. Cậu ấy rất rõ điều đó, là HLV nên tôi phải nhấn mạnh điều này.”

Chính bản thân Curry cũng đã lên tiếng xin lỗi những CĐV của Warriors vì đã mắc quá nhiều lỗi và turnover trong hai trận đấu gần đây. Rất may cho cá nhân anh và đội bóng Warriors khi những sai lầm đó chưa gây ảnh hưởng quá nhiều đến kết quả trận đấu.

anh 2 (2)

 Ngoài việc ghi điểm, Curry cần phải cẩn trọng hơn trong những lần cầm bóng và phạm lỗi.

Nhưng trong khoảng thời gian tiếp theo, bắt buộc Curry phải sớm cải thiện được tình hình, nếu như không muốn gây họa cho đội bóng của mình.

Màn trình diễn của Curry ở trận Brooklyn Nets:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:00 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục