HLV Steve Kerr ca ngợi tầm ảnh hưởng tuyệt vời của Stephen Curry

09:29 Thứ hai 01/01/2018

TinTheThao.com.vnChứng kiến màn trình diễn siêu hạng của Stephen Curry trong trận đấu vừa rồi, HLV Steve Kerr đã lên tiếng ca ngợi cậu học trò của mình.

Sau quãng thời gian dài “ngồi chơi, xơi nước”, Curry đã quay trở lại sàn đấu trong sự vui mừng của các CĐV và toàn đội Golden State Warriors. Tất cả đều kỳ vọng ngôi sao 29 tuổi sẽ chơi tốt, chứ không thể ngờ rằng Curry lại tỏa sáng rực rỡ như thế.

DSWMIcMVoAARwJZ

 Curry chơi quá hay trong ngày hôm qua.

Vì mới trở lại, nên Curry chỉ được bố trí chơi gần 26 phút trên sân. Nhưng anh chỉ cần chừng đó thời gian để trở thành cầu thủ hay nhất trận với tổng số 38 điểm – trong đó có đến 30 điểm được thực hiện từ 10 cú ném ba thành công.

Cách đây ít ngày, bầu không khí ở Oracle Arena cực kỳ ảm đạm khi Warriors bất ngờ bại trận trước đội bóng “tí hon” Charlotte Hornets. Nhưng trong trận đấu vừa qua, màn trình diễn tuyệt vời của Curry nói riêng và toàn đội Warriors đã khiến các CĐV có mặt ở Oracle Arena hôm đó phải đứng dậy vỗ tay tán thưởng.

920x920

 Curry đã chứng minh được tầm ảnh hưởng tuyệt vời của mình.

Hơn ai hết, HLV Steve Kerr là người vui mừng nhất khi chứng kiến các học trò của mình trải qua một đêm bùng nổ với 141 điểm – mà đặc biệt là riêng phong độ của Curry: “Nhà thi đấu đã vỡ òa trong ngày hôm nay, mọi thứ đều rất tốt. Hơn lúc nào hết, tôi nghĩ đồ ăn vào đêm đó sẽ có vị ngon hơn. Thậm chí với gia đình tôi, có thể vợ tôi sẽ được người ta tìm kiếm nhiều hơn, còn con tôi rất hạnh phúc. Đó là tầm ảnh hưởng của Curry khi biến mọi thứ trở thành cơn sốt”, HLV Steve Kerr trả lời một cách hài hước. 

Màn trình diễn siêu đẳng của Stephen Curry:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:00 01/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục