HLV Stan Van Gundy đã khuyên Dwight Howard tới Houston Rockets?

23:52 Thứ tư 02/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Đã từng có một thời 'cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt' khi còn ở Orlando Magic, nhưng dường như mối quan hệ giữa siêu sao bóng rổ Dwight Howard và HLV kỳ cựu Stan Van Gundy lại không tệ như người ta vẫn nghĩ.

Bằng chứng là mới đây nhất, theo tiết lộ của Bill Reiter, phóng viên của kênh truyền hình Fox Sports, HLV Stan Van Gundy là một trong những người đầu tiên khuyên Dwight Howard đến Houston Rockets. Và sau đó thì Dwight Howard đến Rockets thật. Chưa biết được lời khuyên của HLV Van Gundy đóng góp bao nhiêu phần trăm trong quyết định của Dwight Howard, nhưng sự thật là cầu thủ có cá tính khá mạnh mẽ này đã lắng nghe ông thầy cũ của mình.

Dwight Howard đến Rockets một phần là do lời khuyên của HLV cũ Stan Van Gundy. Ảnh: Internet.

Trước đây, người ta vẫn chủ yếu chỉ biết đến chuyện HLV Stan Van Gundy bất đồng với nhau ở khoảng thời gian cuối cùng của cả hai ở câu lạc bộ Orlando Magic. Có nguồn tin cho biết Howard đã nói  với Ban lãnh đạo của Orlando Magic rằng hãy sa thải HLV Van Gundy hoặc là tôi sẽ ra đi. Vụ lùm xùm này kết thúc bằng việc cả hai đều ra đi: HLV Van Gundy thì mất việc trước khi mùa giải kết thúc, còn Dwight Howard sau đó chia tay Magic trong mùa hè để gia nhập Los Angeles Lakers.

Nhưng ít ai biết, ngay cả sau khi đã rời Orlando Magic, HLV Van Gundy vẫn gặp gỡ Dwight Howard bên ngoài sân bóng rổ và hơn nữa, còn chung tay tham gia các hoạt động từ thiện ở một địa phương tại bang Florida, Mỹ. Thậm chí, cả hai người còn thừa nhận vẫn giữ liên lạc với nhau và Dwight Howard vẫn hỏi ý kiến của HLV Van Gundy trước mỗi quyết định quan trọng, mà điển hình là chuyện từ chối tái ký hợp đồng với Lakers để gia nhập Rockets.

Gia nhập Rockets, Dwight Howard sẽ trở thành ngôi sao hàng đầu trong một tập thể gồm nhiều  cầu thủ chất lượng như James Harden, Omer Asik, Chandler Parsons và Jeremy Lin. Chắc chắn với Dwight Howard, Houston Rockets đủ khả năng để trở thành một thế lực đáng gờm trong mùa giải tới.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục