HLV Solskjaer và Luke Shaw 'vạ miệng', FA lập tức đưa ra phán quyết

13:34 Thứ ba 02/03/2021

TinTheThao.com.vnNửa đỏ thành Manchester liên tục vướng vào những rắc rối vì các quyết định của trọng tài.

Trận đấu giữa Chelsea và Manchester United đã khép lại với kết quả hòa 0-0, tuy nhiên những dư âm về màn đại chiến này vẫn khiến giới truyền thông Anh sôi sục. Các nhân vật được nhắc đến nhiều nhất là Luke Shaw, Ole Gunnar Solskjaer, Harry Maguire và Callum Hudson-Odoi.

Chia sẻ trên Sky Sports, Luke Shaw tiết lộ anh đã nghe được những lời mà trọng tài Stuart Attwell nói với đội trưởng Harry Maguire. Cụ thể, vị vua áo đen này không muốn thổi 11m vì sợ gây ra tranh cãi về sau, ngay cả khi Callum Hudson-Odoi để bóng chạm tay trong vòng 16m50.

Trong khi đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định tình huống đó 100% phải là quả phạt đền dành cho M.U. Thậm chí, ông còn chỉ trích đội ngũ truyền thông của Chelsea vì đã tung những bài viết về VAR lên trang chủ. Cựu thuyền trưởng Molde cho rằng đây là động thái nhằm gây áp lực lên các trọng tài. 

The FA have decided to take no action against Luke Shaw and Ole Gunnar Solskjær  - Bóng Đá

 Pha bóng này được bàn tán xôn xao trong suốt 2 ngày qua. 

Với những phát biểu của mình, chiến lược gia người Na Uy và Luke Shaw hoàn toàn có thể đối mặt với án phạt từ FA. Tuy nhiên, theo các báo cáo mới nhất từ BBC, LĐBĐ Anh đã quyết định bỏ qua sau khi xem xét các cảnh quay liên quan đến tình huống đáng chú ý ở sân Stamford Bridge.

Nhiều CĐV cho rằng Callum Hudson-Odoi không cố tình, thế nhưng nếu xét theo luật mới, The Blues vẫn có thể bị thổi penalty. Thậm chí, cựu trọng tài Premier League là Mark Clattenburg còn thừa nhận việc M.U không được hưởng 11m là một điều... bí ẩn. 

Solskjaer nói về các trọng tài: 

 
Giang Nam | 12:36 02/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục