HLV Solskjaer: “Sir Alex hạnh phúc khi M.U thua AS Roma”

12:01 Thứ sáu 16/04/2021 | 2

TinTheThao.com.vnMới đây chiến lược gia người Na Uy hồi tưởng lại màn đối đầu với AS Roma khi còn là cầu thủ.

Rạng sáng nay, Man Utd đã đánh bại Granada 2-0, qua đó giành quyền vào vòng bán kết với thắng lợi chung cuộc 4-0 sau hai lượt trận. Đối thủ tiếp theo của Quỷ đỏ thành Manchester là đại diện đến từ Serie A – AS Roma.

Ole Gunnar Solskjaer khá thích thú với cuộc chạm trán Roma. Cách đây 14 năm, Ole từng đối đầu với đội bóng áo bã trầu trong khuôn khổ tứ kết Champions League 2006/07. Đó cũng mùa giải cuối cùng chiến lược gia người Na Uy ra sân trong màu áo Man Utd tại cúp châu Âu với tư cách là cầu thủ.

Sir Alex Ferguson shocked Ole Gunnar Solskjaer after Manchester United Roma tie - Bóng Đá

 Ole hồi tưởng ký ức về Sir Alex.

Ở trận lượt đi, M.U để thua trên sân của Roma với tỷ số 1-2, trong thế trận họ chỉ còn 10 người vì Paul Scholes bị đuổi khỏi sân ngay phút 34. Hồi tưởng về trận đấu đó, Ole cho biết: “Vâng, tất nhiên là tôi nhớ. Chúng tôi đã thua trên sân khách, nhưng điều kỳ lạ là Sir Alex Ferguson đã rất hạnh phúc sau trận thua đó.

Tôi chưa bao giờ thấy Sir Alex hạnh phúc sau một trận thua. Bởi vì ông ấy tự tin giành chiến thắng ở trận lượt về trên sân nhà. Ông ấy thực sự rất kinh nghiệm.”

Ở trận lượt về trên SVĐ Old Trafford, Quỷ đỏ đã hủy diệt AS Roma với tỷ số… 7-1. Đó cũng là một trong những chiến thắng đậm đà nhất của Man Utd trong lịch sử Champions League.

Man Utd và Arsenal đối đầu trong những năm 1990 và 2000: 

 
Endo | 11:03 16/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục