HLV Solskjaer “rút ngân sách” 87 triệu bảng chiêu mộ người thay thế Pogba

14:19 Thứ sáu 10/04/2020 | 3

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy sẽ dùng một số tiền lớn để đưa về một tiền vệ đẳng cấp khỏa lấp khoảng trống mà Pogba để lại.

5 bàn thắng đẹp của Pogba trong màu áo Juventus.

Không khó để đoán ra ngôi sao đình đám nào có thể rời Old Trafford ngoài cái tên Paul Pogba. Tuy cầu thủ người Pháp đã có chút lưỡng tự trong phát ngôn của mình ngầm ý sẽ ở lại nhưng một khi Ole Gunnar Solskjaer đã có Bruno Fernandes thì Man United chẳng cần giữ Pogba lại làm gì khi anh vốn không toàn tâm toàn ý chơi cho nửa đỏ thành Manchester.

Tuy nhiên chiến lược gia người Na Uy cũng cần đưa về một cái tên thay thế để đảm bảo “độ dày” cho khu trung tuyến, khi mà Man Utd sẽ hướng đến mục tiêu chinh phục những chức vô địch vào mùa sau. HLV Solskjaer sẽ phải sử dụng 87 triệu bảng trong ngân sách chuyển nhượng mùa Hè để chiêu mộ 1 tiền vệ đẳng cấp.

M.U chiêu mộ Sergej Milinkovic-Savic - Bóng Đá

 Savic là mục tiêu của M.U.

Theo Corriere dello Sport , Man Utd xem Sergej Milinkovic-Savic là phương án thay thế Pogba tại Old Trafford. Savic hiện đang là một trong những tiền vệ hàng đầu của Serie A. Anh được cho là sẽ rời Lazio để gia nhập một đội bóng lớn hơn nhằm phát huy hết tiềm năng của mình.

Cầu thủ người Serbia sở hữu thể hình to lớn và thể chất, cho phép anh giành chiến thắng trong những pha tranh chấp bóng bổng. Bên cạnh đó Savic sở hữu những bước chân nhanh nhẹn và kỹ thuật đáng kinh ngạc, biến anh trở thành một tiền vệ toàn diện. Tiền vệ 25 tuổi hứa hẹn sẽ khiến CĐV Man Utd quên đi hình bóng của Pogba vào mùa tới.

Endo | 13:35 10/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục