HLV Solskjaer khuyên Rashford 1 điều trước trận chung kết EURO 2020

15:18 Chủ nhật 11/07/2021

TinTheThao.com.vnRạng sáng mai, ĐT Anh và ĐT Ý sẽ bước vào trận tranh chức vô địch EURO 2020. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã gửi thông điệp đến những cậu học trò của mình.

Đoàn quân của HLV Gareth Southgate trình diễn phong độ cực kỳ ấn tượng tại EURO 2020. Rạng sáng mai, họ sẽ có lần đầu tiên sau 55 năm góp mặt trong trận chung kết của 1 giải đấu lớn. Đối thủ của Tam Sư là đội tuyển Ý cũng đang phô diễn sức mạnh ấn tượng không kém.

Trước thềm chung kết, HLV Ole Gunnar Solskjaer có bài phát biểu trên trang web chính thức của Man Utd: “À, thật tuyệt vời. Họ rất chắc chắn, cả đội, tôi nghĩ Luke Shaw và Harry Maguire đã đóng góp vào điều đó. Họ dường như không lộ sơ hở và rất mạnh mẽ.

Tôi rất vui vì Harry đã khỏe lại và thi đấu, trong khi Luke vẫn vậy. Trong những mùa giải vừa qua, cậu ấy ngày càng tiến bộ hơn.

Man Utd boss Ole Gunnar Solskjaer sends message to England players ahead of Italy final - Bóng Đá

 Rashford không có nhiều cơ hội thể hiện.

Tất nhiên, Marcus Rashford đã phải kiên nhẫn vì có những cầu thủ giỏi khác xung quanh. Cậu ấy chỉ cần sẵn sàng. Nếu trong trận chung kết, Marcus vào sân, tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ sẵn sàng.”

Chiến lược gia người Na Uy cũng đưa ra lời khuyên cho Tam Sư: “Hãy tận hưởng điều đó, tất nhiên, phải cần tập trung.

Tất nhiên, chúng tôi đã giữ liên lạc về việc tận hưởng chiến thắng và sau đó sáng hôm sau, hãy bắt đầu với chiến thắng tiếp theo. Không có gì trở thành lịch sử nhanh chóng như một trận bóng đá.”

Marcus Rashford nói về sự giúp đỡ của Wayne Rooney

 
Endo | 14:20 11/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục