HLV Solskjaer hé lộ khả năng ra sân của Rashford trước Atalanta

13:56 Thứ tư 20/10/2021

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer thừa nhận Marcus Rashford vẫn chưa sẵn sàng để chơi trọn vẹn 90 phút khi Man Utd đối đầu với Atalanta tại Champions League.

Marcus Rashford đã đánh dấu lần xuất hiện đầu tiên trong mùa giải với bàn thắng vào lưới Leicester City vào thứ Bảy. Anh là niềm hy vọng lớn của Quỷ đỏ lúc này. Tuy nhiên, HLV Solskjaer vẫn cẩn trọng trong việc sử dụng tiền đạo của Tam sư.

WILL RASHFORD START AGAINST ATALANTA? Ole on - Bóng Đá

 Solskjaer chưa dám dùng Rashford trọn vẹn 90 phút.

"Đó là một phần thưởng lớn cho Marcus," Solskjaer nói khi đề cập đến bàn thắng của Rashford trong trận thua 2-4 mới đây. "Cậu ấy đã làm việc cực kỳ chăm chỉ và đã tập trung để trở lại sân cỏ, cậu ấy trông như thể chưa bao giờ được ra sân.

Marcus có thể chưa đủ sức khỏe để thi đấu trọn vẹn 90 phút vì đã nghỉ thi đấu một thời gian. Nhưng cậu ấy trông mạnh mẽ, tươi tắn và háo hức và một lúc nào đó, cậu ấy sẽ có mặt trên sân."

Vị HLV người Na Uy cũng đã kêu gọi những người ủng hộ đội bóng, dù Man Utd có ra sân với đội hình nào đi nữa: "Khi bạn thua trận, rõ ràng là mọi thứ không diễn ra như kế hoạch. Đó có thể là do vấn đề nhân sự hoặc một số chấn thương. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ giỏi và việc xoay tua đội hình sẽ luôn quan trọng.

Chúng tôi phải bước vào mọi trận đấu với rất nhiều năng lượng nên sẽ có những thay đổi trong cách chúng tôi tiếp cận trận đấu. Chúng tôi sẽ thi đấu ở sân nhà với những người hâm mộ phía sau, họ là những người hâm mộ tuyệt vời nhất trên thế giới và tôi biết họ thế nào sau khi đội đã trải qua một giai đoạn khó khăn. Không có nơi nào tốt hơn Old Trafford để chúng tôi thi đấu và cố gắng giành ba điểm."

Solskjaer chia sẻ về Ronaldo 

 
Minh Tuấn | 12:58 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục