HLV Solskjaer: "Đó là một quả phạt đền, 100% là quả phạt đền."

05:30 Thứ hai 01/03/2021

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer chắc chắn rằng đội bóng của ông đã bị từ chối một quả phạt đền rõ ràng trong trận đấu với Chelsea.

Hai đội cầm hòa nhau với tỷ số 0-0 tại Stamford Bridge trong trận cầu có nhiều toan tính. Ở hiệp một, Callum Hudson-Odoi đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Tuy nhiên, không hề có penalty cho Quỷ đỏ. Và HLV của Chelsea, Thomas Tuchel cho rằng Mason Greenwood đã để bóng chạm tay trước.

CHELSEA 0-0 MANCHESTER UNITED - OLE GUNNAR SOLSKJAER: IF THAT WASN'T A PENALTY THEN I'M BLIND - Bóng Đá

 Tình huống để bóng chạm tay rõ ràng của Callum Hudson-Odoi.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Solskjaer nói với BBC Sport: "Đó là một quả phạt đền, 100% là quả phạt đền. Nếu đó là vị trí tự nhiên của cánh tay khi bóng đến, thì tôi phải bị mù".

Vị HLV trẻ tuổi người Na Uy nói thêm về trận đấu: "Chúng tôi muốn giành chiến thắng. Ngoài chất lượng ở những pha bóng cuối cùng hoặc đường chuyền không đủ tốt... chúng tôi có khả năng pressing tuyệt vời, khát khao, cường độ hoạt động cao... Có một pha cản phá tuyệt vời của David de Gea và chúng tôi đã giữ sạch lưới.

Điều khiến chúng tôi thất vọng, đó là chất lượng khi có bóng. Hiệp một thật tẻ nhạt. Trận đấu kém thực sự. Nhưng sau đó chúng tôi đã chơi một số thứ hay ho. Khi chúng tôi ổn định, chúng tôi đã tạo ra một vài cơ hội nhưng không đủ để ghi bàn.

Hòa là một kết quả tốt, nhưng chúng tôi cần phải chiến thắng trong những trận đấu như vậy."

HLV Solskjaer nói về trận hòa với Chelsea:

 
Minh Tuấn | 05:00 01/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục