HLV Solskjaer đích thân can thiệp vào thương vụ Jadon Sancho

09:29 Thứ ba 15/06/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy tỏ ra sốt sắng khi BLĐ chưa sớm hoàn tất chữ ký của ngôi sao 21 tuổi.

Ở tuổi 21, Jadon Sancho đã khẳng định anh là một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu châu Âu. Ở mùa giải năm nay Sancho tiếp tục duy trì một phong độ ấn tượng khi có 16 bàn thắng cùng 21 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Tiền vệ sinh năm 2000 hiện đang là mục tiêu số một mà Man Utd theo đuổi.

Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận cá nhân với ngôi sao người Anh. Theo đó, Sancho đã đồng ý với thỏa thuận có thời hạn đến năm 2026, kèm mức lương 250.000 bảng/tuần. Vấn đề còn lại chính là phải thuyết phục Dortmund nhả người bằng mức giá hợp lý.

Manchester United boss Ole Gunnar Solskjaer personally intervenes over Jadon Sancho deal - Bóng Đá

 Solskjaer buộc phải can thiệp.

Đội bóng nước Đức muốn nhận về 90-95 triệu bảng, trong khi Quỷ đỏ chỉ mới gửi lời đề nghị 70 triệu bảng. Quá trình thương thảo vì vậy đang khá bế tắc. Theo Tribal Football, HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra sốt sắng và buộc phải can thiệp. Chiến lược gia người Na Uy muốn BLĐ từ bỏ theo đuổi các phương án thay thế và những mục tiêu ở vị trí khác và tập trung hoàn tất việc chiêu mộ Sancho.

Hành lang cánh phải là vấn đề nhức nhối của M.U trong thời gian qua, và Ole tin rằng cầu thủ 21 tuổi sẽ giải quyết được bài toán này. Sự góp mặt của Sancho, bên cạnh Marcus Rashford và Edinson Cavani sẽ giúp hàng công Quỷ đỏ trở nên lợi hại hơn.

Tài năng của Jadon Sancho là như thế nào:

 
Endo | 08:59 15/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục