HLV Solskjaer đã vạch ra các tiêu chí cho đối tác mới của Harry Maguire

17:51 Chủ nhật 16/05/2021

TinTheThao.com.vnƯu tiên hàng đầu của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng sắp tới là đưa về một trung vệ đẳng cấp.

Chấn thương mà Harry Maguire mắc phải đã nhanh chóng làm lộ những điểm yếu nơi hàng phòng ngự của Quỷ đỏ. Không có trung vệ người Anh, “lá chắn” trước khung thành Dean Henderson trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Rõ ràng đội chủ sân Old Trafford cần một ngôi sao phòng ngự đẳng cấp, không chỉ để bắt cặp với Maguire, mà còn giảm tải bớt gánh nặng cho cựu cầu thủ Leicester City.

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Ian McGarry khẳng định: “Chúng tôi được biết Solskjaer muốn một đối tác đáng tin cậy cho Harry Maguire, một người mà có thể sát cánh bên cạnh Maguire từ tuần này, qua tuần khác, để họ có thể hình thành mối quan quan hệ ăn ý, tạo nên Man Utd chắc chắn hơn ở phía sau.”

Man Utd boss Ole Gunnar Solskjaer has outlined criteria for new Harry Maguire partner - Bóng Đá

 Ole muốn đưa về một đối tác cho Harry Maguire.

Cựu danh thủ của Quỷ đỏ - Rio Ferdinand cũng đồng ý một trung vệ là ưu tiên của Ole: “Tôi nghĩ rằng vị trí hàng đầu mà Manchester United cần củng cố, cải thiện để trở thành một đội bóng có thể cạnh tranh, là trung vệ.”

Theo lời của Ian McGarry, HLV Solskjaer không những cần một trung vệ chất lượng, mà còn “miễn nhiễm” với chấn thương. Có như vậy chiến lược gia người Na Uy mới xây dựng được hàng phòng ngự ổn định cho Man Utd. Hiện Quỷ đỏ đã nhắm đến một số cái tên tại La Liga như Pau Torres, Raphael Varane hay Jules Kounde.

Man Utd trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của Sergio Aguero

 
Endo | 17:21 16/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục