HLV Solskjaer: "Cậu ấy khiến tôi nhớ đến Ryan Giggs"

22:37 Thứ bảy 20/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer tỏ rõ sự hài lòng của mình với các học trò sau trận thắng Inter Milan.

Man Utd đã có trận mở màn International Champions Cup suôn sẻ với thắng lợi 1-0 trước Inter Milan. Người ghi bàn duy nhất cho Quỷ đỏ không phải Romelu Lukaku - cầu thủ được HLV Antonio Conte thèm khát, hay Marcus Rashford - trò cưng của Solskjaer, mà chính là tài năng trẻ Mason Greenwood.

Solskjaer reveals the one Man Utd teenager who reminds him of Giggs - Bóng Đá

 HLV Solskjaer khen ngợi Greenwood.

Greenwood chỉ được ra sân từ ghế dự bị ở trận này, nhưng vẫn để lại dấu ấn đậm nét với những pha xử lý bóng kĩ thuật, khả năng chạy chỗ khôn ngoan và đặc biệt là bàn thắng đẹp mắt vào lưới Inter.

HLV Solskjaer cho biết sau trận đấu: "Mason Greenwood là tay săn bàn bẩm sinh. Dĩ nhiên cậu ấy phải tập luyện mỗi ngày, nhưng cậu ấy biết đâu là nơi mà bàn thắng sẽ đến. Đôi khi bạn may mắn có được những cầu thủ như thế này, và cậu ấy là mẫu cầu thủ sinh ra để ghi bàn.

Mason khiến tôi nhớ một ít về câu chuyện của Ryan Giggs: Bạn không thể đem cậu ấy đi cho mượn được. Cậu ấy đã sẵn sàng để góp mặt trong đội hình này."

Vị HLV trẻ tuổi người Na-uy cũng lên tiếng khen ngợi trung vệ trẻ Axel Tuanzebe: "Cậu ấy có tương lai tại Man Utd, tất nhiên là vậy. Hôm nay là một bài kiểm tra cho cậu ấy. Chúng tôi biết cậu ấy có thể chơi ở cấp độ này, đó là lý do tại sao Axel không ra sân cho trận đấu với Leeds. Cậu ấy là tương lai của câu lạc bộ này."

Minh Tuấn | 22:07 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục