HLV Solskjaer báo tin dữ về Pogba ngay trước trận gặp Southampton

22:59 Chủ nhật 29/11/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã có những chia sẻ khiến cho không ít fan hâm mộ lo lắng.

 

Solskjaer chia sẻ về Bruno Fernandes

Mùa giải 2020/21 này vẫn đang diễn ra với những khó khăn nhất định dành cho Paul Pogba. Bởi lẽ, anh không còn được trọng dụng dưới triều đại của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Tính đến thời điểm hiện tại, chàng trai người Pháp mới chỉ ra sân 11 trận và đa phần là từ băng ghế dự bị.

Ở tuyến giữa của nửa đỏ thành Manchester vào lúc này, chiến lược gia người Na Uy đang có nhiều sự lựa chọn sáng giá như Fred, Scott McTominay hay thậm chí là Donny van de Beek. Chính vì thế, cơ hội cho cựu sao Juventus là không nhiều.

Không những vậy, Paul Pogba còn gặp những vấn đề liên quan đến chấn thương. Thậm chí, tiền vệ sinh năm 1993 còn vắng mặt ở trận đấu gặp Southampton tại vòng 10 Premier League. Trước trận, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã lý giải vì sao cậu học trò không thể tham dự.

OLE PROVIDES POGBA FITNESS UPDATE - Bóng Đá

 Pogba đang gặp khá nhiều khó khăn. 

"Mắt cá chân của cậu ấy cần phải được cải thiện thêm. Chúng tôi hy vọng rằng Paul sẽ tập luyện vào hôm nay. Nếu không thì sẽ là thứ Hai. Tôi không chắc liệu Paul có nhiều thời gian hồi phục hay không nhưng cậu ấy có thể đá vào ngày thứ Tư tới", cựu thuyền trưởng Molde chia sẻ trên MUTV.

Đây là tín hiệu không mấy lạc quan cho cá nhân Paul Pogba. Bởi hơn lúc nào hết, ngôi sao 27 tuổi cần phải được ra sân để lấy lại cảm giác bóng. Dù vậy, tuyển thủ Pháp có lẽ phải chờ đợi thêm.

Giang Nam | 22:01 29/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục