HLV Solskjaer 2 lần thuyết phục Ed Woodward chiêu mộ Erling Haaland

15:31 Thứ sáu 22/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã nhận ra tài năng của ngôi sao đồng hương từ sớm.

Khi mà Anthony Martial không đáp ứng được kỳ vọng ở vị trí trung phong, còn Edinson Cavani chỉ là phương án ngắn hạn, Man Utd buộc phải lên kế hoạch chiêu mộ một số 9 thực thụ. Họ xem Erling Haaland là mục tiêu số một cần săn đón. Tuy nhiên không dễ để đưa tiền đạo người Na Uy rời khỏi Dormund vào thời điểm này.

Haaland đang khiến cả châu Âu phát sốt bởi hiệu suất ghi bàn cực khủng, với 19 pha lập công sau 18 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Dortmund. Tiền đạo 20 tuổi có điều khoản giải phóng chỉ 66,6 triệu bảng, nhưng nó bắt đầu hiệu lực vào mùa Hè 2022. Nghĩa là nếu muốn sớm sở hữu chân sút tài năng này, Man Utd rất có thể sẽ phải phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB.

Man Utd boss Solskjaer has already tried twice to get Ed Woodward to sign Erling Haaland - Bóng Đá

 Ed Woodward bỏ qua cơ hội chiêu mộ Haaland.

Trong quá khứ, HLV Solskjaer đã sớm phát hiện ra tiềm năng của Haaland, khi 2 người còn làm việc với nhau tại Molde. Chiến lược gia người Na Uy đã gửi một bản đánh giá về tiền đạo sinh năm 2000 cho giới chủ Old Trafford. Một đội ngũ tuyển trạch đã được cử đến “xem giò” Haaland. Tuy nhiên bộ phận này lại không đánh giá cao chân sút đồng hương của Ole.

Man Utd quay lại với thương vụ này khi Dortmund đang đàm phán với RB Salzburg vào cuối năm 2019. Tuy nhiên Ed Woodward thêm một lần nữa rút lui vì không đáp ứng những điều khoản do Mino Raiola đưa ra cho Haaland. Sau đó như chúng ta đã biết, tiền đạo người Na Uy cập bến Signal Iduna Park và thi đấu bùng nổ.

Đẳng cấp của Cavani

 
Endo | 14:33 22/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục