HLV Sixers nói gì khi không để Okafor ra sân

02:32 Thứ bảy 25/11/2017

TinTheThao.com.vnHLV Brett Brown lên tiếng thanh minh sau khi không để Jahlil Okafor vào sân trong chiến thắng 101-81 của Philadelphia 76ers trước Portland Trail Blazers ngày 23/11 (giờ Việt Nam) vừa qua.

Trong cuộc tiếp đón Portland Trail Blazers sáng thứ năm 23/11 (giờ Việt Nam) vừa qua, khi trận đấu chỉ còn vài phút là kết thúc và cách biệt 22 điểm đủ để bảo toàn một chiến thắng. Trên khắp khán đài Wells Fargo Center Philadelphia các cổ động viên chủ nhà đã hô vang lời kêu gọi "We want Okafor" (tạm dịch là: Chúng tôi muốn Okafor) hòng gây áp lực để HLV Brett Brown đưa Jahlil Okafor vào sân.

Jahlil-Okafor-01

 Jahlil Okafor không có nhiều cơ hội ra sân ở mùa giải năm nay.

Những lời kêu gọi đó còn được thúc giục bởi trung phong đang có phong độ rất cao Joel Embiid. Nhưng sau tất cả, HLV Brett Brown vẫn không để Okafor bước ra sàn đấu.

Khi game đấu khép lại, nhà cầm quân 56 tuổi đã giải thích cho quyết định của mình: "Chỉ ra sân ở vài phút cuối khi thế trận an bài là điều chẳng hề thú vị gì cả." HLV Brown nói tiếp: "Tôi nói điều đó với tất cả sự tôn trọng giành cho anh ta."

Được biết, ngay trước khi mùa giải khởi tranh, HLV Brett Brown đã tuyên bố, Okafor không nằm trong kế hoạch của ông. Tuy vậy, ban lãnh đạo Philadelphia 76ers đã không có phương án thích hợp cho trung phong 21 tuổi này và anh vẫn tiếp tục ở lại sân Wells Fargo Center Philadelphia.

Jahlil-Okafor-02

 Tương lai không sáng sủa của Okafor tại Philadelphia.

Với tuyên bố của HLV Brett Brown, việc Okafor ít cơ hội ra sân là không có gì bất ngờ. Sau 17 lượt đã đấu của Sixers, trung phong cao 2m11 chỉ có 2 lần ra sân ghi trung bình 5 điểm, 4.5 rebounds, 0,5 kiến tạo, 1 block trong 12.5 phút mỗi game. Pick 3 NBA draft đang trải qua những ngày tháng vô cùng khó khăn ở Philadelphia.

Video tổng hợp Philadelphia Sixers vs Portland Trail Blazers:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 01:45 25/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục