HLV Sixers: Ben Simmons sẽ không chơi ở Summer League

17:42 Chủ nhật 14/05/2017

TinTheThao.com.vnBen Simmons đang cho thấy những dấu hiệu hồi phục rất tốt nhưng Philadelphia 76ers (Philadelphia Sixers) vẫn tỏ ra thận trọng và nhiều khả năng sẽ không để anh chơi ở Summer League.

Theo nguồn tin của kênh NBC cho biết, Ben Simmons cho thấy những dấu hiệu hồi phục rất tốt qua cách di chuyển và Dunk tại trung tâm huấn luyện của Philadelphia 76ers gần đây.

Simmons-NBA-1

 Ben Simmons sẽ không thi đấu ở NBA Summer League tới. Ảnh: NBA.

Điều đó cho thấy tài năng trẻ người Úc dường như đã hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng cho các trận đấu tại NBA Summer League?

Sai. Ít nhất là đối với ban huấn luyện Sixers. Theo Scott Howard-Cooper của trang NBA.com, HLV Brett Brown chưa dám mạo hiểm với Simmons.

Trên Twitter cá nhân, Howard-Cooper cho biết: "Ben Simmons tiếp tục cho thấy sự tiến bộ, thế nhưng khi trao đổi với HLV Brett Brown, ông ấy đã nói: "Tôi tin rằng anh ấy sẽ không chơi ở summer league.""

Nếu là một người hâm mộ 76ers, chắc bạn không thể không biết màn trình diễn tuyệt vời của Simmons ở Las Vegas summer league mùa trước. Với những gì đã thể hiện, Simmons được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng ở NBA Summer League mùa này. Thế nhưng điều đó đã không xảy ra.

Việc Simmons không thể góp mặt ở summer league có thể khiến không ít người hâm mộ thất vọng nhưng Sixers có lý khi họ gặp không ít rủi ro bởi các trường hợp tương tự.

Về Simmons, anh từng trở thành cầu thủ trẻ nhất thi đấu cho đội tuyển Úc năm 2013 khi mới 17 tuổi tại FIBA Oceania Championship. Dù vắng mặt tại Rio 2016, nhưng Simmons thừa nhận sẽ cố gắng để tiếp tục có cơ hội cống hiến cho nước nhà.

Video tập luyện của Simsons tại trung tâm huấn luyện:

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 17:45 14/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục