HLV Shin Tae-yong “xem thường” ĐT Việt Nam; Báo Indonesia ngán ngẩm Văn Hậu

17:00 Thứ năm 05/01/2023 | 1

Vị thuyền trưởng của Indonesia không đánh giá cao hành trình tại vòng bảng của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2022.

HLV Shin Tae-yong “xem thường” ĐT Việt Nam

Trước màn đọ sức tại bán kết AFF Cup 2022, HLV Shin Tae-yong đã đưa ra những nhận định về hành trình của đối thủ là ĐT Việt Nam tại vòng bảng. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Theo quan điểm của tôi, ĐT Việt Nam toàn gặp những đội yếu ở vòng bảng AFF Cup 2022. Do vậy, những đội bóng đó không thể chọc thủng lưới tuyển Việt Nam”.

HLV Shin Tae-yong “xem thường” ĐT Việt Nam; Báo Indonesia ngán ngẩm Văn Hậu - Bóng Đá

HLV Shin Tae-yong tự tin trước cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân của Tim Garuda nhấn mạnh sẽ không chơi phòng ngự ở trận đấu tới: “Sẽ không có chuyện đỗ xe buýt trước khung thành, vì các cầu thủ của chúng tôi cải thiện phong độ rất tốt. Chúng tôi tự tin rằng có thể tiến bộ hơn nữa. Vì vậy, chúng tôi sẽ thi đấu bình thường như các trận vừa qua”.

Báo Indonesia ngán ngẩm Văn Hậu

Truyền thông Indonesia có vẻ như vẫn chưa hết cay cú với những gì mà Đoàn Văn Hậu đã gây ra trước các đội tuyển trẻ nước này trong quá khứ. Mới đây, tờ Bola đã có bài viết nói về sức mạnh của ĐT Việt Nam và không quên nhắc tên hậu vệ sinh năm 1999. Tác giả bài viết cho hay: “Hàng thủ Việt Nam còn có cầu thủ gây tranh cãi Đoàn Văn Hậu. Hậu vệ thuận tay trái này trở thành kẻ thù của CĐV Indonesia khi khiến Evan Dimas chấn thương ở chung kết SEA Games 2019".

HLV Shin Tae-yong “xem thường” ĐT Việt Nam; Báo Indonesia ngán ngẩm Văn Hậu - Bóng Đá

Đoàn Văn Hậu đang chơi hay tại AFF Cup 2022.

"Ở AFF Cup lần này, cầu thủ 23 tuổi đã thúc cùi chỏ khá mạnh vào cầu thủ Malaysia Azam Azmi. Nhưng đằng sau sự tranh cãi và lối chơi lì lợm, Văn Hậu lại có một thế trận chắc chắn và rất khó để đối thủ vượt qua", tờ Bola khép lại.

Thái Lan nhập “doping” trước bán kết AFF Cup

Trước chuyến làm khách trước Malaysia, các thành viên ĐT Thái Lan bất ngờ nhận món quà đặc biệt. Cụ thể, nữ tỷ phú Madam Pang đã mời Chanathip Songkrasin đến động viên các đồng đội. Tiền vệ xuất sắc của “Voi chiến” xuất hiện một cách vui vẻ và gửi nhiều lời chúc tốt đẹp đến tập thể, mong họ tự tin trước đối thủ sắp tới.

Nữ trưởng đoàn Thái Lan cũng treo thưởng lớn cho toàn đội nếu họ giành quyền vào chơi ở trận chung kết. Bà Madam Pang cho hay: “Nếu góp mặt ở chung kết AFF Cup 2022, tôi sẽ thưởng nóng toàn đội 5 triệu bath (khoảng 3,5 tỷ đồng). Tôi tin rằng đó sẽ là nguồn động viên quan trọng cho tất cả các cầu thủ khi thi đấu dù không phải FIFA Days".

HLV Park Hang-seo chỉ trích công tác an ninh của Indonesia

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Indonesia, HLV Park Hang-seo tỏ ra không hài lòng về công tác an ninh mà đội chủ nhà đang làm ở thời điểm hiện tại. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Hôm qua, tôi cũng tính cho đội tập bình thường. Song, do trời mưa nên chúng tôi tập ở khách sạn. Nếu vì an ninh mà đổi giờ lên 16h30 thì cũng không biết là sắp tới tổ chức giải U20 World Cup như thế nào".

HLV Shin Tae-yong “xem thường” ĐT Việt Nam; Báo Indonesia ngán ngẩm Văn Hậu - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo và Phạm Tuấn Hải dự họp báo trước trận gặp Indonesia. Ảnh: VFF.

Trong khi đó, tiền đạo Phạm Tuấn Hải cho biết: “Trận đấu ngày mai, chiến thuật hay thể lực ban huấn luyện đã chuẩn bị rất kỹ. Chúng tôi ra sân sẽ hết mình để có một trận đấu tốt".

Xuân Trường ra mắt Hải Phòng

Sau 1 thời gian ngắn đàm phán, tiền vệ Lương Xuân Trường đã đạt được thỏa thuận sẽ gia nhập CLB Hải Phòng thi đấu tại V-League 2023. Cầu thủ sinh năm 1995 sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với khoản tiền lót tay vào khoảng gần 6 tỷ đồng.

Tiền vệ quê Tuyên Quang đã chính thức có buổi tập đầu tiên ở đội chủ sân Lạch Tray vào hôm 04/01. Anh được kỳ vọng sẽ là người cầm trịch lối chơi cho Hải Phòng ở mùa giải mới.

Hữu Danh | 16:30 05/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục