HLV Shin: Indonesia không cần sợ Việt Nam nữa

14:58 Chủ nhật 18/09/2022

Chiến lược gia Hàn Quốc đã chuẩn bị tâm lý cho các học trò trong trận tranh ngôi đầu bảng với Việt Nam tại vòng loại U20 châu Á 2023.

Huấn luyện viên Shin Tae-yong cho biết tâm lý thi đấu của các cầu thủ U20 Indonesia đang lên cao trước cuộc đọ sức với Việt Nam. Nhà cầm quân Hàn Quốc thể hiện sự tự tin và nói rằng người hâm mộ Indonesia không cần quá lo lắng.

"Không cần lo lắng về vấn đề tinh thần của các cầu thủ Indonesia lúc này. Cầu thủ của tôi đang có tinh thần rất tốt và bây giờ chúng tôi không cần sợ Việt Nam nữa", Bola trích chia sẻ của HLV Shin.

 - Bóng Đá

 Buổi tập thoải mái của U20 Indonesia trưa 17/9. Ảnh: Bola.

Tuyên bố của HLV Shin đến ở buổi tập của U20 Indonesia trưa 18/9. Ông cho học trò bắt đầu với màn khởi động quanh sân, trước khi chỉ đạo tập lối chơi chuyển từ phòng ngự sang tấn công. Cuối cùng, cầu thủ Indonesia thực hiện các quả phạt góc và đá phạt gần khung thành.

Thủ môn Aditya Arya Nugraha, người bắt thay cho Cahya Supriadi vì chấn thương, được tập riêng dưới sự chỉ đạo của huấn luyện viên thủ môn Kim Bong-soo, trong đó có bài tập phản xạ bắt 11 m.

Sau 2 trận đầu, U20 Indonesia và Việt Nam có cùng 6 điểm, ghi 9 bàn và một lần thủng lưới. Nếu hòa nhau ở lượt cuối, hai đội sẽ cần đến loạt luân lưu để phân định ngôi nhất bảng F.

Trong buổi họp báo hôm 17/9, HLV Shin nhận định: "U20 Việt Nam hoàn toàn khác so với Timor Leste và Hong Kong (Trung Quốc). Chúng tôi không thể lấy hai trận thắng vừa qua làm thước đo cho trận gặp Việt Nam. Điểm mạnh của họ nằm ở chất lượng chuyền bóng và khả năng di chuyển không bóng. Vì vậy, chúng tôi cần chuẩn bị thật tốt cho trận đấu tới, cố gắng giành 3 điểm".

U20 Indonesia gặp Việt Nam ở lượt cuối lúc 20h ngày 18/9. Đội thắng sẽ giành vé dự vòng chung kết U20 châu Á 2023 với tư cách nhất bảng ở vòng loại. Đội còn lại sẽ được xét thành tích với các đội nhì bảng khác.

10 đội nhất bảng cùng 5 đội nhì bảng có thành tích tốt sẽ giành vé dự vòng chung kết U20 châu Á 2023 tại Uzbekistan.

Duy Minh - Zing.vn | 07:05 18/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục